Theo dõi trên

Công an Bình Thuận tổng kết chuyên án giết người, cướp tài sản

07/10/2020, 18:03

BTO - Chiều ngày 7/10, Công an tỉnh Bình Thuận đã Tổng kết Chuyên án 320G, chuyên án giết người, cướp tài sản xảy ra vào ngày 23/3, tại chùa Quảng Ân, thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận do đối tượng Nguyễn Thanh Tâm, sinh năm 1989 trú cùng địa phương thực hiện hành vi phạm tội.

         

Trước đó, vào khoảng 16h chiều ngày 23/3/2020, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo, tại chùa Quảng Ân có xảy ra một vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết và một người bị thương nặng, các nạn nhân đều bị đánh nhiều nhát bằng vật tày cứng vào người mà chủ yếu là vùng đầu.

Trước tính chất phức tạp của vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khởi tố vụ án, đồng thời thành lập ban chuyên án để điều tra làm rõ.

         

Ngoài ra, được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo các cục nghiệp vụ hỗ trợ cùng với Công an Bình Thuận trong việc khám phá án và truy tìm hung thủ gây án, nên chỉ trong thời gian ngắn đối tượng gây ra vụ án trên đã sa lưới pháp luật, toàn bộ sự thật của vụ án đã được điều tra làm rõ và hung thủ gây ra vụ án trên đã phải chịu một hình phạt cao nhất cho hành vi của mình gây ra.

         

Trước tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao, khẩn trương, chính xác, hiệu quả trong công tác điều tra, phá án của lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã được các cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần phối hợp trong đấu tranh chuyên án, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân, đồng thời tiếp tục đề nghị Chính phủ và Bộ Công an tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, triệt phá Chuyên án 320G./. 

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Bình Thuận tổng kết chuyên án giết người, cướp tài sản