Theo dõi trên

Công an Phan Thiết triệt phá liên tiếp 3 vụ cá độ bóng đá

01/12/2022, 18:16 - Lượt đọc: 42,360

Trong những ngày qua, lực lượng Công an thành phố Phan thiết đã liên tiếp triệt phá nhiều nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá mùa World Cup trên địa bàn, qua đó đã bắt giữ hàng chục đối tượng để điều tra.

Vào khuya ngày 30/11, tổ công tác liên quân 18, Công an thành phố Phan Thiết phối hợp với Công an phường Hưng Long,   đã phát hiện, bắt quả tang 2 nhóm đối tượng tại 2 quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng và đường Trần Quang Khải thuộc phường Hưng Long, đang tổ chức cá độ bóng đá cho hàng chục đối tượng cùng tham gia. Hai đối tượng đứng ra tổ chức cá độ của 2 nhóm trên do đối tượng Nguyễn Văn Hiền, sinh năm 1988 và Phạm Văn An, sinh năm 1968 cả 2 cùng trú tại phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết.

Trước đó vào khuya ngày 29/11, đội cảnh sát hình sự, Công an thành phố Phan Thiết, phối hợp với Công an phương Đức Thắng,  cũng đã bắt giữ đối tượng Lương Văn Ý, sinh năm 1986, trú tại khu phố 2, phường Đức Thắng đang tổ chức cho 12 con bạc tham gia cá độ bóng đá tại một quán cá phê trên đường Vạn Thủy Tú, thuộc phường Đức Thắng. Lực lượng chức năng đã đưa các đối tượng, tiền cùng tang vật có liên quan về Công an thành phố Phan Thiết để làm việc.

Theo lời khai của các đối tượng tổ chức đánh bạc: Ngay đầu mùa World Cup năm 2022, các đối tượng này đã đứng ra tổ chức cho các con bạc đến tại một số quán cà phê trên địa bàn để xem đá bóng và cá độ. Trung bình mỗi ngày số tiền giao dịch giữa các đối tượng với các con bạc lên đến hàng chục triệu đồng.

Hiện các vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Giải bóng đá vô địch thế giới năm 2022 vẫn đang tiếp tục diễn ra là những yếu tố, điều kiện thuận lợi để các đối tượng lợi dụng để tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá vẫn tiếp tục hoạt động. Vì vậy, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tăng cường công tác nghiệp vụ; tập trung quản lý đối tượng, địa bàn nhằm phát hiện, đấu tranh và xử lý nghiêm tội phạm này.

Qua đó, mỗi người dân cần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm; cương quyết đấu tranh với tệ nạn cờ bạc, cá độ bóng đá. Nêu cao tinh thần cảnh giác để không bị rủ rê, lôi kéo vào các tệ nạn xã hội. Kịp thời phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm; phối hợp với các cơ quan chức năng để có giải pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Yêu cầu xử lý nghiêm hành vi sử dụng pháo trái phép dịp tết
UBND huyện Tánh Linh vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác quản lý, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Phan Thiết triệt phá liên tiếp 3 vụ cá độ bóng đá