Theo dõi trên

Công an thông tin về vụ việc người lạ tiếp cận học sinh ở Trường tiểu học Mũi Né 2

27/12/2023, 18:33

BTO-Công an TP. Phan Thiết khẳng định N.M.P xuất hiện tại Trường tiểu học Mũi Né 2 là để hành nghề xe ôm kiếm thêm thu nhập,

Trong những ngày qua, dư luận tại TP. Phan Thiết đang xôn xao trước thông tin vào chiều ngày 25/12 xuất hiện đối tượng lạ mặt đến Trường tiểu học Mũi Né 2 - TP. Phan Thiết dụ dỗ cháu Phan Thành P lên xe để đối tượng chở đi. Khi bị bảo vệ và Hiệu trưởng của trường chặn, giữ cháu bé lại thì đối tượng điều khiển xe bỏ chạy.

84b4f574cce364bd3df2.jpg
N.M.P xuất hiện tại Trường tiểu học Mũi Né 2 là để hành nghề xe ôm

Trước thông tin trên, Công an TP. Phan Thiết đã khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Qua đó, Công an đã xác định đối tượng trên là N.M.P (SN 1983, HKTT tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). P hiện đang sinh sống cùng vợ tại Khu phố 4, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết và làm nghề thợ hồ. Khi không có việc thì P chạy xe ôm… để kiếm thêm thu nhập.

Tại Cơ quan Công an, P khai nhận vào chiều ngày 25/12, đã điều khiển xe mô tô đến Trường tiểu học Mũi Né 2 với mục đích tìm các cháu học sinh đi bộ hoặc chưa có người nhà đến đón thì sẽ đến hỏi thăm và chở các cháu về nhà, sau đó lấy tiền xe ôm từ gia đình các cháu. Trước khi gặp cháu P thì Ph đã chở được 2 cháu học sinh khác về nhà và được trả số tiền 17.000 đồng. Công an TP. Phan Thiết đã trực tiếp làm việc với gia đình 2 cháu và xác định sự việc là có thật. Mặt khác, Công an Phan Thiết đã xác minh tại Công an xã Ninh Phụng, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa xác định N.M.P có hộ khẩu thường trú tại địa phương, chưa có tiền án, tiền sự.

Với kết quả điều tra, xác minh Công an TP. Phan Thiết khẳng định vụ việc trên không có dấu hiệu tội phạm hình sự. N.M.P xuất hiện tại Trường tiểu học Mũi Né 2 để hành nghề xe ôm kiếm thêm thu nhập, ngoài ra không có mục đích, động cơ nào khác. Cơ quan chức năng cũng ghi nhận và đánh giá rất cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm của Ban Giám hiệu và bảo vệ Trường tiểu học Mũi Né 2 trong phòng ngừa, ngăn chặn, tố giác tội phạm, qua đó góp phần tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho các cháu học sinh trong quá trình học tập, sinh hoạt tại nhà trường.

NGUYỄN LUÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan

 Cảnh giác người lạ tiếp cận học sinh ở trường học
Theo báo cáo của Trường tiểu học Mũi Né 2 (TP. Phan Thiết), vào chiều ngày 25/12/2023, sau giờ tan trường, trong sân trường còn 7- 8 em học sinh ngồi đợi người thân đến đón. Lúc này, xuất hiện 1 người đàn ông đeo khẩu trang chạy xe Honda trắng, biển số 86 B1-662.77 vào và tiếp cận nói chuyện với em Phan Thành Phúc là học sinh lớp 1C tại ghế đá khoảng 2-3 phút. Sau đó, người đàn ông này đưa em Phan Thành Phúc lên xe và rồ máy chạy (em Phúc cũng đồng ý vì chờ người nhà lâu quá, muốn về).
Nổi bật
Mặt trận Phan Thiết: Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua
Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước luôn được Mặt trận và các tổ chức thành viên TP. Phan Thiết chú trọng triển khai thực hiện với nhiều hình thức, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần giáo dục, tập hợp, động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an thông tin về vụ việc người lạ tiếp cận học sinh ở Trường tiểu học Mũi Né 2