Theo dõi trên

Công an tỉnh triển khai các phương án bảo đảm ANTT Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia

25/12/2023, 15:57

BTO-Nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh” năm 2023, Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức họp triển khai phương án đảm bảo ANTT cho sự kiện quan trọng này.

Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương liên quan.

toan-canh-hoi-nghi.jpg

Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 00 ngày 27/12/2023 tại khu vực biển Ocean Dunes, thành phố Phan Thiết. Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đại biểu cũng như các hoạt động liên quan, Công an tỉnh Bình Thuận đã chủ động xây dựng, triển khai các phương án đảm bảo ANTT, trật tự an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy… Công an tỉnh sẽ huy động tối đa lực lượng sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Đồng thời, tổ chức diễn tập thực binh phương án tại thực địa để cán bộ, chiến sỹ nắm vững nhiệm vụ và triển khai có hiệu quả việc đảm bảo an ninh an toàn tại buổi lễ, nhất là đảm bảo an toàn cho các đoàn đại biểu, du khách và nhân dân khi đến tham quan, dự lễ.

so-do-bo-tri-phan-luong-giao-thong-vao-khu-vuc-to-chuc-le-be-mac.png

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lê Quang Nhân nhấn mạnh: Đây là sự kiện lớn của tỉnh, đặc biệt vào trước đêm diễn ra Lễ bế mạc, số lượng người, phương tiện tham gia lớn, có các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, ngành đoàn thể, du khách và nhân dân đến dự, tham quan du lịch rất đông. Vì vậy, để đảm bảo tuyệt đối an toàn trước, trong và sau buổi lễ, yêu cầu lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ các đơn vị, địa phương cần nắm chắc các phương án, tình huống đã đề ra; phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được phân công, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phòng ngừa tội phạm từ sớm, từ xa; tập trung đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm trộm cắp, cướp, cướp giật, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, ma túy… đảm bảo trật tự an toàn giao thông, có phương án phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông, không để xảy ra đua xe trái phép; đảm bảo an toàn về phòng, chống cháy, nổ… Các chốt, các tổ phải bám sát các khu vực, các địa bàn được phân công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kiên quyết không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội Luật gia: Hòa giải 2.840 trường hợp liên quan đất đai, dân sự, hôn nhân gia đình
BTO-Sáng 22/12, Hội Luật gia tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo hội và đại diện lãnh đạo chi hội các cơ quan tố tụng, cùng các Huyện hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh triển khai các phương án bảo đảm ANTT Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia