Theo dõi trên

Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo quý khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

30/05/2023, 07:39

Hiện nay, trên địa bàn nhiều tỉnh/thành phố đã xảy ra tình trạng Khách hàng sử dụng điện nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) từ số điện thoại lạ tự xưng là nhân viên Điện lực gọi (hoặc nhắn tin) đến Khách hàng và yêu cầu Khách hàng chuyển tiền điện còn nợ nhiều tháng hoặc thanh toán tiền chiết tính gắn điện kế, … nếu không thanh toán tiền điện sẽ gửi đến Tòa án hoặc Công an làm cho Khách hàng hoang mang lo sợ và ảnh hưởng đến uy tín của ngành Điện.

Để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy đến với Khách hàng, Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo đến Quý Khách hàng một số nội dung sau:

1. Trường hợp Khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo tiền điện đến Khách hàng qua các hình thức: SMS có tên thương hiệu EVN.B-THUAN; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; App CSKH EVNSPC; Email: cskh@evnspc.vn. Trường hợp nhân viên Điện lực gọi điện liên hệ Khách hàng đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/thành phố thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận và có thông tin Khách hàng rõ ràng.

2. Đối với Khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận đề nghị Khách hàng chuyển khoản đến đúng số tài khoản của Điện lực trực thuộc và Khách hàng đã thực hiện chuyển khoản hàng tháng. Không thực hiện chuyển khoản vào các tài khoản lạ.

3. Đối với Khách hàng chưa thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến: Công ty Điện lực Bình Thuận đề nghị Khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện tại các Quầy thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu cục; Thế giới di động, Điện máy XANH, Bách hóa XANH, VinMart+; Các Đơn vị hợp tác với ngành Điện và có bảng hiệu “ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN”.

4. Nếu Khách hàng nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) lạ tự xưng là nhân viên Điện lực nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của Điện lực hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản, đề nghị Khách hàng thông báo ngay đến Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam 19001006 hoặc 19009000 để phối hợp với Điện lực kiểm tra, xử lý.

Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý Khách hàng sử dụng điện.

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường sử dụng điện tiết kiệm trong mùa nắng nóng
Điện là nguồn năng lượng phục vụ nhu cầu thiết yếu trong mọi hoạt động của đời sống, sản xuất - kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, điện năng không phải là nguồn năng lượng vô tận, nếu sử dụng quá mức sẽ khiến các nhà máy điện không đủ khả năng cung cấp dẫn đến tình trạng mất điện, ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất. Vì vậy, đòi hỏi phải sử dụng điện một cách hiệu quả và tiết kiệm, nhất là vào mùa khô hạn.
Nổi bật

Không lơ là, chủ quan trong mọi công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024
BTO-Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2024 Nguyễn Minh tại hội nghị triển khai một số nội dung chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh (gọi kỳ thi) diễn ra vào sáng 21/5. Tham dự có các thành viên, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo kỳ thi và Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo quý khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực