- Khi có bất kỳ nhu cầu về dịch vụ điện như: Sửa chữa điện, cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, thông tin về hóa đơn tiền điện …, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam 19001006, 19009000 hoặc gửi thông tin nhu cầu về dịch vụ điện qua Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (http://www.cskh.evnspc.vn), Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn), Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Thuận (http://dichvucong.binhthuan.gov.vn) để được phục vụ.
- Về thanh toán tiền điện: Khi nhận được thông báo tiền điện qua tin nhắn SMS, App CSKH EVNSPC, App ZALO, Quý Khách hàng chủ động thanh toán điện tử qua các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến qua website Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (tại website Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam http://www.cskh.evnspc.vn/DichVuTrucTuyen/ThanhToanTrucTuyenSPC_TTTD hoặc website Công ty Điện lực Bình Thuận http://pcbinhthuan.evnspc.vn/Ho-tro-khach-hang/Hinh-thuc-thanh-toan-tien-dien), InternetBanking, MobileBanking, Ủy nhiệm thanh toán qua Ngân hàng, Ví điện tử (VIETTELPAY, MOMO, AIRPAY, VNPAY, ZALOPAY, VNPTPAY, PAYOO…) để thay cho việc thanh toán bằng tiền mặt tại nhà hay tại các Điểm thu tiền điện (Lưu ý: Thời gian thanh toán trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được thông báo tiền điện).
Vì sức khỏe của chính mình, gia đình và cộng đồng, Quý Khách hàng hãy cùng chung sức với Công ty Điện lực Bình Thuận”.