Theo dõi trên

Công ty thiết kế và lập trình App Mobile chuyên nghiệp infitech

09/05/2024, 13:40

Website hay App Mobile được xem như gương mặt đại diện cho doanh nghiệp, là một trong các kênh giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận. Niềm tự hào của Infitech là đã góp phần tạo nên thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Infitech là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và lập trình App Mobile tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư công nghệ giỏi và giàu tâm huyết, Infitech đã cung cấp dịch vụ thiết kế App Mobile và lập trình tính năng cho App Mobile uy tín cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Infitech cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế và lập trình ứng dụng di động, bao gồm:

-Tư vấn giải pháp: Lắng nghe nhu cầu khách hàng, phân tích thị trường và đề xuất giải pháp phù hợp nhất.

-Thiết kế giao diện: Tạo giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng, thu hút và giữ chân khách hàng.

-Lập trình ứng dụng: Lập trình ứng dụng theo yêu cầu, đảm bảo tính ổn định, hiệu quả và an toàn.

-Phát triển ứng dụng: Triển khai ứng dụng lên các kho ứng dụng uy tín như App Store, Google Play,...

-Bảo trì và nâng cấp: Cung cấp dịch vụ bảo trì, nâng cấp ứng dụng định kỳ, đảm bảo App Mobile luôn hoạt động tốt nhất, sửa lỗi nhanh nhất cho khách hàng khi gặp sự cố.

Ông Trần Văn Tưởng - Founder của Infitech.

Website hay App Mobile được xem như gương mặt đại diện cho doanh nghiệp, là một trong các kênh giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận. Với quy trình chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Infitech cam kết mang đến cho khách hàng những app mobile chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.

Infitech luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hết mình cũng như định hướng phương thức quảng bá phù hợp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tối ưu trong thời đại số. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về App Mobile giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong thời kỳ kinh doanh bằng công nghệ 4.0 hãy liên hệ với Infitech để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá cho dự án thiết kế và lập trình ứng dụng di động của bạn:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, TDP C2, Cát Bi, Hải An, TP. Hải Phòng

Tư vấn dịch vụ: 0965 21 86 96 (Zalo) - 07882 07882

Website: https://webnganh.vn/

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cấp thiết bảo đảm an toàn thông tin mạng
Trước tình hình hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware) tăng mạnh thời gian gần đây và có thể tiếp tục diễn biến phức tạp trong giai đoạn tới, nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động phát triển kinh tế - xã hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty thiết kế và lập trình App Mobile chuyên nghiệp infitech