Theo dõi trên

Cử tri đánh giá cao hoạt động của Quốc hội trong nhiệm kỳ

23/04/2021, 11:23

 BTO-  Ngày 22/4, bà Bố Thị Xuân Linh – đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Vĩnh Tân và xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong sau kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV.

                
      Đại biểu Bố Thị Xuân Linh tiếp xúc cử tri xã Phú Lạc.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội đã thông báo những nội dung trọng tâm về kết quả của kỳ họp. Cụ thể, sau 12 ngày làm việc, kỳ họp đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng  về xây dựng pháp luật và công tác nhân sự. Đồng thời, Quốc hội cũng đã nghe báo cáo về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân, kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri.

   Qua nghe báo cáo, cử tri 2 xã đánh giá cao hoạt động của Quốc hội trong nhiệm kỳ qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Bà Bố Thị Xuân Linh cảm ơn các cấp ủy, chính quyền, ngành, đoàn thể đã tích cực phối hợp và sự tin tưởng của cử tri, đã có nhiều đóng góp để Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và mỗi đại biểu nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của cử tri.

Cử tri xã Vĩnh Tân tiếp tục kiến nghị các cấp, ngành chức năng sớm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường bụi than, tro xỉ từ Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân .Đồng thời, cử tri đề nghị huyện, tỉnh quan tâm xây dựng cơ sở hạ tầng, nhất là tiếp tục đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã. Đại biểu Quốc hội đã tiếp thu, ghi nhận những kiến nghị và sẽ tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng liên quan xem xét, giải quyết kịp thời.

Dịp này, bà Bố Thị Xuân Linh đã trao 150 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo, Phú Lạc, Hòa Minh, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng do Công ty cổ phần Khai thác và phát triển quỹ đất DMP Group tài trợ.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri đánh giá cao hoạt động của Quốc hội trong nhiệm kỳ