Theo dõi trên

Cử tri kiến nghị có mức hình phạt cao với tội phạm ma túy

27/06/2023, 09:09

Chiều 26/6, ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) sau kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV

nguyen-huu-thong.jpg
Ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại phường Phú Thủy 

Sau khi lắng nghe kết quả kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV do Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Hữu Thông trình bày, các cử tri bày tỏ vui mừng về kết quả kỳ họp và những đóng góp của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

cu-tri-phu-thuy-1.jpg
Cử tri phản ánh

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn gặp nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian. Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các tổ Covid cộng đồng tham gia nhiều hoạt động trong phòng chống dịch, nhưng đến nay việc chi trả hỗ trợ cho các tổ này chưa được triển khai. Bên cạnh đó, các tổ tự quản ở các khu phố tham gia nhiều hoạt động tại địa phương, nên cần có mức hỗ trợ cho các tổ tự quản. Ngoài ra, cử tri kiến nghị tăng lương cho các đối tượng chính sách. Với các tội phạm ma túy, cử tri cho rằng cần nghiên cứu có mức chế tài, hình phạt cao hơn

cu-tri-phu-thuy-2.jpg
Buổi tiếp xúc cử tri tại phường Phú Thủy

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Hữu Thông, đại diện chính quyền địa phương, các sở, ngành liên quan đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến tại buổi tiếp xúc. Với các vấn đề, ý kiến không thuộc thẩm quyền được tiếp tục ghi nhận để kiến nghị đến bộ ngành liên quan và Quốc hội.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn ĐBQH Bình Thuận tiếp xúc cử tri ngành ngân hàng
BTO-Chiều 16/5, tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Thuận, Đoàn ĐBQH đơn vị Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri chuyên đề với ngành ngân hàng và lấy ý kiến lần đầu về dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri kiến nghị có mức hình phạt cao với tội phạm ma túy