Theo dõi trên

Cử tri xã Thuận Minh: Cần quan tâm nhiều đến đời sống dân sinh

11/05/2021, 11:20

  BTO- 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 5 vừa có buổi tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử tại xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc).

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên trình bày chương trình hành động, mong muốn được trở thành người đại biểu dân cử để góp sức xây dựng xã Thuận Minh nói riêng, huyện Hàm Thuận Bắc nói chung ngày càng phát triển hơn. Đồng thời sẽ thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri để phản ánh trung thực, kịp thời đến HĐND.

  Ứng cử viên Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết: “Là người con của quê hương Hàm Thuận Bắc và trải qua nhiều vị trí công tác tại quê hương, nay là Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tôi hiểu được những khó khăn, vướng mắc, trăn trở của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà. Nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 -2026, tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể cho quê hương”.

4 ứng cử viên khác gồm Nguyễn Tấn Hải Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ nhiệm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Thuận; Tô Thị Nguyệt Thanh – Phó Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh; Trần Thị Thanh Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Quản Trung; Cao Thị Kim Yến – Bí thư Xã đoàn Thuận Minh cũng bày tỏ dù có trúng cử hay không, thì ở vị trí công tác hay hoạt động nào cũng sẽ quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, nhất là người dân vùng nông thôn, miền núi còn nhiều khó khăn. 

Qua nghe chương trình hành động của từng ứng cử viên, cử trixã Thuận Minh đồng tình ủng hộ. Song song đó, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh như cầu, đường đi lại còn khó khăn, cần quan tâm đến chế độ chính sách cho người có công, khắc phục tình trạng ngập úng mùa mưa bão... Cử tri Hồ Viết Hưng nêu ý kiến đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên, trong đó có ứng cử viên Trần Thị Thanh Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM và SX Quản Trung, đại diện cho doanh nghiệp. Theo ông, HĐND tỉnh cần có đại biểu đại diện cho doanh nghiệp để góp phần phát triển kinh tế địa phương, quan tâm đến đời sống của bà con xã Thuận Minh, nhất là thôn Ku Kê thuần đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn.

Đại diện các ứng cử viên, ông Tiêu Hồng Phúc cảm ơn các cử tri đã tin tưởng gửi gắm tâm tư nguyện vọng vào ứng cử viên. Ông cũng như tất cả các ứng cử viên sẽ tiếp thu các ý kiến, kiến nghị và gửi đến các cơ quan có liên quan giải quyết.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri xã Thuận Minh: Cần quan tâm nhiều đến đời sống dân sinh