Theo dõi trên

Cụm xã Vĩnh Hảo – Vĩnh Tân sắp có nhà máy cấp nước sinh hoạt

22/12/2016, 16:52

BTO- Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình Nhà máy cấp nước sinh hoạt cụm xã Vĩnh Hảo - Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong với tổng mức đầu tư 7 tỷ 746 triệu, giao UBND huyện làm chủ đầu tư.

 Được biết, các giếng cấp nước sinh hoạt trong khu vực này ngày càng cạn kiệt, nguồn nước ngầm xuống thấp do hạn hán kéo dài, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân 2 xã Vĩnh Tân – Vĩnh Hảo trong thời gian dài.

Theo báo cáo kỹ thuật, công trình gồm bể chứa dung tích 400 m3, nhà kho, nhà bảo vệ, đường nội bộ, chiếu sáng và lắp đặt hệ thống tuyến ống PVC đường kính từ D32 đến D150 với tổng chiều dài tuyến ống 17.798 m; trên các tuyến ống lắp đặt các hộp van, ống lồng qua đường, cột mốc và các phụ kiện khác đi kèm. Dự kiến công trình được khởi công năm 2017 và hoàn thành trong năm 2018.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụm xã Vĩnh Hảo – Vĩnh Tân sắp có nhà máy cấp nước sinh hoạt