Theo dõi trên

Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới ..."

21/04/2022, 08:19

BTO-Mới đây, Kế hoạch tổ chức cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045” đã được UBND tỉnh ban hành.

Đây là cuộc thi có quy mô lớn với đối tượng dự thi là tất cả các tổ chức, cá nhân, nhóm cá nhân từ 18 tuổi trở lên trên phạm vi toàn cầu mong muốn được đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng (trừ các thành viên đại diện của Ban tổ chức, Ban giám khảo và gia đình của đại diện Ban tổ chức, Ban giám khảo, các đơn vị tổ chức chương trình).

Theo đó, cuộc thi sẽ hướng đến lựa chọn ý tưởng, sáng kiến xuất sắc, khả thi từ các tổ chức, cá nhân khắp nơi trên thế giới để quy hoạch phát triển, đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng) và Wellness (du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe) hàng đầu thế giới.

Đáng chú ý, cuộc thi có tổng cộng 40 giải thưởng dành cho 2 nhóm chủ đề: Giải đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE hàng đầu thế giới năm 2045 và Giải đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch Wellness hàng đầu thế giới năm 2045. Trong đó mỗi nhóm chủ đề có 20 giải thưởng gồm giải đặc biệt (trị giá 1 tỷ đồng), giải nhất (700 triệu đồng), giải nhì (500 triệu đồng) cùng các giải ý tưởng xuất sắc nhất về tính truyền thông quảng bá hiệu quả, ý tưởng xuất sắc nhất về tính sáng tạo khả thi, ý tưởng xuất sắc nhất về tính hiệu quả và phát triển bền vững (mỗi giải trị giá 230 triệu đồng). Ngoài ra còn có nhiều giải khuyến khích (trị giá 23 triệu đồng/giải) và giải thưởng rút thăm may mắn với phần thưởng là 1 kỳ nghỉ tại Novaworld Phan Thiết).

Được biết cuộc thi này do UBND tỉnh Bình Thuận chủ trì, đơn vị tài trợ là Tập đoàn Novaland, đơn vị tư vấn hỗ trợ là Viện Michael Dukakis (Boston, Hoa Kỳ) và sẽ diễn ra từ tháng 9/2022 - 6/2023, dự kiến công bố trao giải vào tháng 9/2023 tại TP. Phan Thiết…

Cuộc thi hướng đến lựa chọn ý tưởng, sáng kiến xuất sắc, khả thi để góp phần đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới (Ảnh minh họa).

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thông tin xúc tiến du lịch: Hướng đến hiệu quả thiết thực
Trong thời gian dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, công tác thông tin xúc tiến du lịch của địa phương cũng bị ảnh hưởng nên chưa thể phát huy hết hiệu quả như mong đợi. Ngay khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát thì hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá thương hiệu điểm đến Bình Thuận và sản phẩm, dịch vụ đặc trưng dần diễn ra sôi động trở lại…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới ..."