Theo dõi trên

Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay vì an toàn giao thông”

06/11/2022, 09:02

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa có văn bản đề nghị LĐLĐ cấp huyện, công đoàn ngành phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022.

Đây là cuộc thi trắc nghiệm do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức. Nội dung cuộc thi tập trung vào các kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng xử lý tình huống, các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước có độ tuổi từ đủ 14 tuổi trở lên đều được tham gia. Thời gian diễn ra cuộc thi từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022.

Hình thức thi, mỗi tuần, Ban tổ chức đưa ra 5 câu hỏi với các phương án trả lời có sẵn, trong đó có phương án đúng. Người dự thi lựa chọn phương án đúng, sau đó điền vào ô “Dự đoán số người trả lời đúng”, nhập thông tin định danh cá nhân, nhập mã xác thực và bấm vào ô “Gửi bài thi”. Thí sinh tham gia dự thi trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các báo/tạp chí điện tử, trang/cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương dẫn đường link liên kết với cuộc thi. Đường link cuộc thi: atgt.dangcong san.vn

Kết quả thi trắc nghiệm hằng tuần sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả cuộc thi tuần trên mạng xã hội VCNet, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và các phương tiện thông tin đại chúng.

Đây là cuộc thi ý nghĩa, nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông; nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ. Qua đó góp phần xây dựng văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông cũng như trang bị cho người dân các kỹ năng điều khiển phương tiện an toàn.

cuoc-thi-atgt.jpg

THỤC ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 15.000 lượt người tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật”
Tiếp nối đợt 1, Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” năm 2022 tiếp tục tổ chức thi đợt 2. Đến nay có hơn 15.223 lượt người tham gia.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay vì an toàn giao thông”