Theo dõi trên

Đã có nhiều tác phẩm gửi dự thi Ảnh đẹp Bình Thuận

16/11/2022, 10:43

BTO-Sau gần nửa thời gian theo quy định để gửi tác phẩm dự thi Ảnh đẹp Bình Thuận 2022, đến nay (16/11), Ban tổ chức đã nhận được gần 30 tác phẩm nhiếp ảnh đẹp, bố cục độc đáo, góc nhìn mới lạ… và thể hiện đúng chủ đề cuộc thi là “Check-in Bình Thuận”. Thời gian gửi ảnh dự thi đến hết ngày 30/11/2022.

Thông tin từ Tổ Thư ký của Ban tổ chức, mặc dù số lượng ảnh dự thi mới khoảng 30 tác phẩm của 7 tác giả, nhưng vẻ đẹp từ thiên nhiên, thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa cho đến văn hóa, ẩm thực và con người Bình Thuận được “ngôn ngữ” nhiếp ảnh miêu tả thật nên thơ, hữu tình, đa sắc màu, gần gũi và thân thiện. Có đi, có trải nghiệm và có “check-in” mới thấy quê hương Bình Thuận đẹp lắm, bình yên lắm, chân tình lắm… mà có lẽ bất cứ ai cũng sẽ “đến thì yêu, đi thì nhớ”!

anh-bau-trang.jpg

Do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh đẹp Bình Thuận chủ đề “Check-in Bình Thuận” nhằm quảng bá hình ảnh con người, văn hóa, ẩm thực, du lịch và sản phẩm dịch vụ đặc trưng của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước. Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam trên 16 tuổi và sinh sống tại Việt Nam (trừ Ban Giám khảo, Ban Tổ chức). Tác giả đăng tải ảnh dự thi lên facebook cá nhân kèm hashtag #anhdepBinhThuan#checkinBinhThuan. Trong vòng 48 giờ sau khi đăng tải, tác giả gửi link và ảnh dự thi về Ban Tổ chức qua email: hotrodukhachbt@gmail.com.

anh-dep-du-thi-1.jpg

Ảnh dự thi là ảnh màu dung lượng tối thiểu 5Mb/1 ảnh và do chính người dự thi check-in tại Bình Thuận. Ảnh dự thi phải chưa tham gia cuộc thi nào trước đó, thể hiện đúng chủ đề, không dùng kỷ xảo, ghép ảnh (trừ điều chỉnh độ sáng tối, tương phản, cân chỉnh màu sắc), không vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hóa Việt Nam. Ảnh đạt giải được Ban Tổ chức toàn quyền sử dụng để quảng bá du lịch Bình Thuận và không chịu mọi khiếu nại về bản quyền sau này. Tác giả truy cập Fanpage Binh Thuan Tourism để kiểm tra Album ảnh. Nếu không tìm thấy ảnh dự thi của mình, liên hệ Ban Tổ chức qua Hộp thư Fanpage Binh Thuan Tourism hoặc điện thoại 02523. 3608 222

Ảnh đạt giải sẽ được đăng lên website: www.dulichbinhthuan.com.vn; Fanpage Binh Thuan Tourism. Sẽ có 6 giải thưởng (theo tổng điểm) gồm: 1 giải nhất (4 triệu đồng) 1 giải nhì (3 triệu đồng), 1 giải ba (2 triệu đồng) và 3 giải khuyến khích (1 triệu đồng), mỗi giải thưởng gồm tiền mặt và quà tặng. Rất mong các nhiếp ảnh gia (chuyên và không chuyên), khách du lịch và người dân Bình Thuận quan tâm, gửi tác phẩm dự thi. Dự kiến thời gian công bố kết quả, tổng kết và trao giải thưởng là ngày 15/12/2022.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận “tươi trẻ” hơn nhờ du khách
Du lịch Bình Thuận đã có những động thái tích cực để tiếp tục mang đến cho du khách một hình ảnh mới. Bằng nhiều giải pháp nhất định đã gợi mở và mong muốn xây dựng hình ảnh du lịch của Bình Thuận mới hơn, tươi trẻ hơn nhưng cũng đầy đủ trách nhiệm với du khách…
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã có nhiều tác phẩm gửi dự thi Ảnh đẹp Bình Thuận