Theo dõi trên

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Tân Xuân

08/10/2020, 11:34

BTO- Ngày 7/10, bà Nguyễn Thị Phúc, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Tân Xuân huyện Hàm Tân trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị các ngành chức năng tỉnh cần tăng cường các hình phạt đối với các loại tội phạm ma túy, cờ bạc, trộm cướp. Cần có chính sách tốt hơn chăm sóc người cao tuổi, kể cả người nghỉ hưu và giảm độ tuổi người cao tuổi.

Thực hiện tốt quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng cho các khu dân cư mới, điểm dân cư tự phát, tạo điều kiện cho nhân dân ổn định đời sống. Tăng cường công tác thu gom rác thải tại địa bàn các thôn, xã để đảm bảo vệ sinh môi trường sinh thái.

 Ngành điện nhanh chóng phối hợp với các ngành chức năng huyện khảo sát thiết kế, đầu tư cải tạo, nâng cấp lưới điện trung thế, hạ thế cho cáckhu dân cư, điểm dân cư mới tự phát. Quan tâm hỗ trợ đời sống cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở các thôn xen ghép và đầu tư nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường liên thôn, liên xóm bị hư hỏng, xuống cấp.

Cuối buổi tiếp xúc, lãnh đạo UBND huyện, xã và bà Nguyễn Thị Phúc, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã trả lời, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền.

 Tuấn Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Tân Xuân