Theo dõi trên

Đại học Phan Thiết tư vấn tuyển sinh năm 2023

28/03/2023, 05:58

Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết vừa thực hiện công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại các trường THPT thuộc khu vực tỉnh Bình Thuận; khu vực Di Linh, Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng tại 12 điểm trường và tư vấn tuyển sinh tại 20 trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

3.jpg
Tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Bình Thuận.

Tham gia chuyến công tác lần này có sự hiện diện của đại diện Ban Giám hiệu nhà trường; các thầy cô Trưởng, Phó phòng Quản lý đào tạo; trưởng, phó các khoa chuyên môn và đơn vị phòng, ban; cùng rất nhiều cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm của Trường Đại học Phan Thiết. Đoàn tuyển sinh đã đem đến cho các em học sinh lớp 12 tại các trường THPT tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng rất nhiều thông tin bổ ích và thiết thực về các chuyên ngành đào tạo, nghề nghiệp triển vọng trong tương lai… Đặc biệt, những nội dung liên quan đến kỳ tuyển sinh đại học năm 2023 của nhà trường, giúp các em nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào Trường Đại học Phan Thiết. Về phía các em học sinh, ngoài việc được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về mọi nội dung thông tin liên quan đến kỳ tuyển sinh đại học sắp tới, các em còn được tham gia vào một số trò chơi vui nhộn và nhận về những phần quà lưu niệm đến từ Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết.

2.jpg

15 ngành đào tạo với 24 chuyên ngành thuộc mọi lĩnh vực, 3 phương thức xét tuyển đại học đa dạng tiêu chí, cùng 3 chương trình học bổng đầu vào có giá trị cao không giới hạn số lượng dành cho tân sinh viên… chắc chắn sẽ là những yếu tố đem đến cho các thí sinh năm nay những lợi thế tốt nhất khi đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Phan Thiết.

1.jpg
Tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Ninh Thuận.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập:
Sẽ tổ chức vào ngày 5, 6, 7 và 8/6/2023
BTO-Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa triển khai công văn của UBND tỉnh về điều chỉnh thời gian tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT công lập năm học 2023-2024 đến các Trường THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Phan Thiết tư vấn tuyển sinh năm 2023