Theo dõi trên

Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương nhiệm kỳ 2023 - 2028

23/02/2023, 16:18 - Lượt đọc: 564

BTO - Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 vừa diễn ra tại TP. Phan Thiết. Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và ông Biện Tấn Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương đã đến dự, tặng hoa chúc mừng đại hội. Đây là đơn vị được chọn đại hội điểm.

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng ủy, Công đoàn cấp trên và đã có nhiều cố gắng phấn đấu thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh đó cũng thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, với các hoạt động nhân đạo từ thiện xã hội cũng được duy trì, phát triển. 

img_1533.jpg
Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh (trái) tặng hoa và quà chúc mừng đại hội.

Trong nhiệm kỳ mới, Công đoàn cơ sở ngành Công Thương địa phương sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, nâng cao năng lực cán bộ công đoàn theo hướng vì đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của đất nước. Tăng cường bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động cũng như nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền giáo dục, phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Qua đó góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước... Đại hội cũng đề ra và phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu chủ yếu như: Hàng năm có ít nhất 95% đoàn viên đạt lao động tiên tiên, 95% trở lên là đoàn viên công đoàn xuất sắc, có ít nhất 5 chiến sĩ thi đua cơ sở và giới thiệu ít nhất 5 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng trong nhiệm kỳ mới...

img_1544.jpg
Tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028.
z4129926481012_9461cc78faf45dcc6dac2394c11847e1.jpg
Ra mắt Ban Chấp hành khóa mới.

Đại hội cũng tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028 và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên. Trong đó, ông Trần Vũ Ngoan được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở của ngành Công Thương nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Văn học, nghệ thuật là nền tảng tinh thần của xã hội
“Văn học, nghệ thuật ngày càng khẳng định vai trò là một trong những nền tảng tinh thần của xã hội, thu hút ngày càng đông đảo các văn nghệ sĩ, tầng lớp nhân dân tham gia sáng tác và phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, định hướng tư tưởng, thẩm mỹ”. Đây là chia sẻ của ông Nguyễn Thế Dũng – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin TP. Phan Thiết, qua 15 năm thành phố thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X) về tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương nhiệm kỳ 2023 - 2028