Theo dõi trên

Đại hội Thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII: Bế mạc giải cờ tướng

10/06/2022, 09:31

BTO- Sau 2 ngày (8, 9/6) tranh tài với diễn biến đầy kịch tính, gay cấn, hấp dẫn, môn Cờ Tướng trong Chương trình Đại hội Thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII đã kết thúc .

Giải lần này quy tụ 15 đội cờ tướng với 36 VĐV đến từ các xã, thị trấn, các cụm cơ quan, các doanh nghiệp, trên địa bàn huyện. Các kỳ thủ đã tập trung cao độ, thi đấu hết mình, các trận cờ diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn. Đây là sân chơi để các kỳ thủ trao đổi nâng cao kỹ năng môn cờ tướng, đồng thời là dịp để các kỳ thủ gặp gỡ giao lưu, cọ xát về chuyên môn, nhằm nâng cao chất lượng thi đấu cờ tướng của huyện Tuy Phong.

sequence-15.00_12_48_25.still004.jpg

Kết thúc giải Ban tổ đã trao giải ba cho kỳ thủ Nguyễn Thành Du – Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, giải nhì trao cho kỳ thủ Trần Quốc Cường – xã Chí Công, giải nhất trao cho kỳ thủ Trần Xuân Nghĩa – Thị trấn Liên Hương. Ban tổ chức cũng đã trao các giải đồng đội: Giải ba đơn vị Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, giải nhì đơn vị xã Hòa Minh, giải nhất đơn vị thị trấn Liên Hương.

HUỲNH THUẬN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn nghiệp vụ thể dục thể thao cơ sở tại Bình Thuận
Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa xây dựng Kế hoạch tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ dành cho cán bộ, công chức, cộng tác viên thể dục thể thao cơ sở theo “Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới” năm 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII: Bế mạc giải cờ tướng