Theo dõi trên

Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết trung thu

10/09/2021, 12:39 - Lượt đọc: 36

BTO- Khác với mọi năm, Tết Trung thu năm nay các em thiếu nhi và các trường học trên địa bàn tỉnh sẽ không tổ chức rước đèn như mọi năm vì dịch Covid – 19. Tuy nhiên, các nhu yếu phẩm không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu, chính vì vậy các nhà phân phối bánh, kẹo đã tung ra thị trường các sản phẩm để phục vụ Tết Trung thu năm 2021.

Để đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh và Sở Công Thương đã triển khai công tác đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2021. Theo đó, đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc ngành công thương trên địa bàn tỉnh phối hợp triển khai, thực hiện nghiêm các quy định về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm như quy định điều kiện cơ sở, trang thiết bị dụng cụ, bảo quản và vận chuyển thực phẩm. Quá trình sản xuất, kinh doanh phải đảm bảo thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch Covid - 19.

Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid - 19, trong sản xuất tuân thủ nguyên tắc 3 tại chỗ, một cung đường 2 điểm đến. Đồng thời, chấp hành hướng dẫn của địa phương để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và sản xuất kinh doanh của đơn vị…

P.Liên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết trung thu