Theo dõi trên

Đảm bảo vận hành an toàn mạng lưới điện trong dịch Covid - 19

29/06/2021, 12:57

BTO- Ngay sau khi tỉnh Bình Thuận xuất hiện ca bệnh mắc covid-19 trong cộng đồng ngày 24/6, Truyền tải điện Bình Thuận đã triển khai ngay các biện pháp phòng chống dịch đến các Phòng, Đội và Trạm.

Thực hiện ngồi giãn cách với những cán bộ trong ca trực.

Theo đó, Truyền tải điện Bình Thuận đã triển khai cho các cán bộ, công nhân của các Phòng ban làm việc từ xa với 50/50 quân số. Đối với các Trạm biến áp, 100% cán bộ, công nhân viên thực hiện cô lập tại nhà nghỉ ca của Trạm. Trong các khu cô lập, mỗi phòng ở 3 người, thường xuyên đeo khẩu trang, đảm bảo khoảng cách. Lương thực thực phẩm được cung cấp đầy đủ  để các cán bộ, công nhân viên tự nấu ăn cũng như hạn chế tiếp xúc với bên ngoài. Các Đội đường dây được chia làm 3 nhóm riêng biệt để đảm bảo quản lý vận hành lưới điện truyền tải an toàn, liên tục, ổn định. Cùng với đó, Công đoàn các cấp quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên trong những ngày cô lập, đảm bảo công tác phòng chống dịch cũng như hoàn thành nhiệm vụ được giao, động viên các cán bộ, công nhân viên yên tâm thực hiện công tác.

Cán bộ Truyền tải điện Bình Thuận kiểm tra hoạt động của trạm biến áp.

Truyền tải điện Bình Thuận cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc, nơi sinh hoạt, khai báo y tế qua phần mềm Ncovy, Bluzone hàng ngày, bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo vận hành an toàn mạng lưới điện trong dịch Covid - 19