Theo dõi trên

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh: Thăm các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân

25/07/2024, 09:41

BTO-Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024); Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức các đoàn đến tặng quà, thắp nén hương cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân đã hy sinh, từ trần trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân, Đại tá Trần Đông Thành, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên, chúc sức khỏe các cô, chú đang thờ cúng, hương khói cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân, các liệt sĩ đã hy sinh, từ trần và mong muốn các cô, chú, các mẹ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, cùng với địa phương xây dựng quê hương giàu đẹp.

_dsc2888-copy.jpg
_dsc2907.jpg

Được biết, hiện nay toàn tỉnh có 23 Anh hùng LLVT Nhân dân, trong đó còn sống 2 và hy sinh, từ trần 21. Hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ là truyền thống quý báo của dân tộc; là dịp để cán bộ, chiến sĩ thể hiện tấm lòng, trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với những người đã từng hy sinh công sức, tuổi thanh xuân để giải phóng, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại La Gi
BTO-Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 24/7, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi đã đại diện lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại thị xã La Gi.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh: Thăm các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân