Theo dõi trên

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dẫn đầu Khối thi đua 6

09/01/2020, 10:34

BT- Ngày 7/1, tại Trường Chính trị tỉnh, Khối thi đua 6 đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019.

Trong năm 2019, các thành viên trong Khối thi đua 6 đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. Các thành viên của khối đã tích cực triển khai và hoàn thành khá tốt các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua chào mừng ngày lễ lớn của đất nước và địa phương. 9/9 cơ quan, đơn vị trong khối đã triển khai thực hiện tốt các công trình, phần việc đã đăng ký. Phong trào thi đua của Khối thi đua 6 tiếp tục được quan tâm, đi vào chiều sâu, phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của các thành viên trong khối. Khối thi đua 6 đã tổ chức thành công Hội thao văn nghệ - thể thao năm 2019 thu hút gần 300 vận động viên tham dự. Trong năm 2019, Khối thi đua 6 đã trao tặng 10 bộ bàn ghế hội trường cho Nhà văn hóa thôn Ninh Thuận, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc với kinh phí 38 triệu đồng. Bên cạnh đó, các thành viên trong khối đã thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh với tổng số tiền hơn 370 triệu đồng.

Bước sang năm 2020, các thành viên trong Khối thi đua 6 sẽ tập trung thực hiện tốt công tác chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao năm 2020. Chủ động triển khai thực hiện tốt các nội dung ký kết giao ước thi đua đầu năm của đơn vị, tham gia thực hiện tốt công trình chung của Khối, tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao năm 2020.

Cũng tại buổi tổng kết, các thành viên Khối thi đua 6 đã thống nhất bầu chọn Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh để đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu khối năm 2019; tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Ban Dân vận Tỉnh ủy. Các thành viên Khối thi đua 6 đã thống nhất bầu đơn vị Báo Bình Thuận giữ nhiệm vụ Trưởng khối, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giữ nhiệm vụ phó Khối thi đua 6 năm 2020.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dẫn đầu Khối thi đua 6