Theo dõi trên

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XIII)

04/10/2022, 18:58

BTO- Ngày 4/10, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII tới các cấp ủy Đảng cơ sở. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp cho 160 cán bộ, đảng viên thuộc 21 cơ sở Đảng và kết nối trực tuyến đến 105 điểm cầu tại 45 chi, đảng cơ sở.

hinh-duk.jpg
hinh-duk1.jpg
Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Buổi sáng, Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối quán triệt Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 16/6/2022 về “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao” và Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 16/6/2022 về “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

hinh-duk2.jpg
Đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối quán triệt Nghị quyết

Trong buổi chiều, Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Thị Tố Loan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối quán triệt Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 16/6/2022 về “Tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới” và Nghị quyết số 21-NQ/TW, ngày 16/6/2022 về “Tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới”.

Có thể nói, những quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và những vấn đề mới, cốt lõi trong các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5 khoá XIII lần này là những nội dung rất quan trọng, tác động nhiều chiều đến quá trình phát triển kinh tế, xã hội đất nước, đời sống của người dân; đến tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội và đặc biệt là xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. Do đó, thông qua việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết sẽ giúp cho cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cốt lõi. Từ đó nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm, tinh thần tự giác, gương mẫu của cán bộ, đảng viên; xây dựng, triển khai các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện đưa Nghị quyết vào thực tiễn, phù hợp với hoạt động của mỗi đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

hinh-duk3.jpg
Đảng uỷ Khối đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết 

NGỌC DIỆP


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quản lý an toàn sử dụng điện kinh doanh, sinh hoạt
BTO-Sở Công Thương vừa đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và Công ty Điện lực Bình Thuận tăng cường công tác quản lý an toàn sử dụng điện đối với tổ chức, cá nhân sử dụng điện kinh doanh, sinh hoạt.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XIII)