Theo dõi trên

Đảo Phú Quý hướng về đồng bào miền Trung

21/10/2020, 15:58

 BTO- Với tinh thần tương thân tương ái, hướng về miền Trung, những ngày qua nhóm Gắn kết yêu thương Phú Quý và bếp cơm từ thiện đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ hơn 500 triệu đồng, hơn 300 kg cá, mực khô và  3.500 phần quà để ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, bão lũ.   

                

Những ngày này các chị em nhóm Gắn kết yêu thương Phú Quý và bếp cơm từ thiện thôn Thương Châu (Ngũ Phụng) đang gấp rút rim mực, cá và soạn quần áo cũ để vận chuyển vào đất liền ủng hộ cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

  Chị Tạ Thị Nga, trưởng nhóm Gắn kết yêu thương cho biết: Mặc dù đảo Phú Quý còn khó khăn nhưng hiện nay người dân miền Trung càng khó khăn hơn gấp nhiều lần. Các chị em trong nhóm không cầm được lòng nên đã cố gắng vận động mạnh thường quân, cùng sẻ chia với đồng bào miền Trung ruột thịt.

                       
      
      
      Lực lượng đặc công cũng góp sức vận chuyển nhu yếu phẩm xuống tàu    đưa vào đất liền ủng hộ miền Trung.

Số tiền hơn 500 triệu đồng của quý mạnh thường quân gần xa ủng hộ, nhóm sẽ trích một phần mua cá khô và một số nhu yếu phẩm, còn lại sẽ trao tiền mặt cho người dân. Dự kiến khoảng 3.500 phần quà sẽ được trao, sáng nay đoàn đã vận chuyển đợt 1 vào đất liền 2.000 phần, còn lại các chị em tiếp tục vận chuyển đi sau.

Với sự chung tay góp sức từ đảo nhỏ gửi về miền Trung, hy vọng sẽ xoa dịu phần nào nỗi đau mất mát mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu.

Bích Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảo Phú Quý hướng về đồng bào miền Trung