Theo dõi trên

Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội Hội Người cao tuổi tỉnh

31/08/2021, 08:10

BT- Để tuyên truyền đại hội và kết quả công tác hội người cao tuổi (NCT) nhiệm  kỳ 2021 - 2026 và góp phần tổ chức thành công hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021 của Ban đại diện Hội NCT tỉnh và hội NCT các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu Hội NCT toàn quốc lần thứ VI (nhiệm kỳ 2021 - 2026), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có văn bản hướng dẫn về nội dung này.

Cụ thể, yêu cầu các đơn vị tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và tầng lớp nhân dân về đại hội và hội nghị tổng kết hội NCT. Song song đó, nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của hội viên liên quan đến công tác hội và công tác nhân sự đại hội. Giới thiệu và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến của ban đại diện hội NCT các cấp và hội viên làm tốt vai trò cầu nối, giữ mối liên hệ mật thiết giữa Đảng, chính quyền, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền về quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ công tác NCT, những đóng góp của hội NCT trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Đến nay 81/121 các xã trong tỉnh đã tổ chức đại hội thành công, chiếm 65%. Dự kiến, khi tình hình dịch  Covid-19 trên địa bàn được kiểm soát ổn định, các địa phương còn lại sẽ tổ chức đại hội. Cấp huyện, thị, thành phố hoàn thành trước tháng 10 và cấp tỉnh hoàn thành vào tháng 11.                                                                  

T. Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội Hội Người cao tuổi tỉnh