Theo dõi trên

“Đêm hội sắc màu” chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ

08/03/2023, 09:05

Tối 7/3, Câu lạc bộ (CLB) Nữ Thế hệ mới tổ chức “Đêm hội sắc màu” chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự có đại diện lãnh đạo các hội đoàn thể, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Bình Thuận, cùng 64 hội viên.

img_2926.11.jpg
Các đại biểu và hội viên CLB Nữ Thế hệ mới chụp hình lưu niệm tại "Đêm hội sắc màu"'

Chị Nguyễn Thị Ngọc Điệp - Chủ nhiệm CLB Nữ Thế hệ mới cho biết: "So với trước đây, số doanh nghiệp do phụ nữ quản lý, điều hành ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của phụ nữ, cũng như sự bình đẳng giới trong hoạt động kinh tế. Họ đã nhận được những chia sẻ từ gia đình để cống hiến, đóng góp cho phát triển kinh tế, xã hội. Tại Bình Thuận, trong năm 2022, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đã năng động chuyển đổi phương thức kinh doanh phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại và nhiệt tình, cố gắng duy trì hoạt động thiện nguyện cho xã hội, tạo thu nhập ổn định cho người lao động. Tiêu biểu như tặng khẩu trang y tế, quà cho người lao động nghèo, máy tính cho học sinh học, quà tết cho người nghèo, “Hội chợ 0 đồng”… với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Cùng với đó là triển khai các chính sách của Nhà nước liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, tập huấn hỗ trợ kiến thức pháp luật, kỹ năng kinh doanh cho các hội viên".

img_2954.11.jpg
img_2972.11.jpg
img_2957.11.jpg
Các nữ doanh nghiệp tự tin, duyên dáng trong trang phục áo dài và trang phục tự chọn

Không chỉ năng động trong kinh doanh mà các hội viên CLB còn thể hiện sự đảm đang trong gia đình, là những người phụ nữ dịu dàng. Tại “Đêm hội sắc màu” các chị đã thể hiện sự tự tin, duyên dáng qua hội thi “Miss thế hệ mới” với trang phục áo dài, trang phục tự chọn và kỹ năng ứng xử.

img_2928.11.jpg
Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen cho các hội viên CLB

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng giấy khen cho 5 hội viên tích cực tham gia trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022. Đồng thời, các hội viên đã tham gia ủng hộ người dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria trong vụ thảm họa động đất diễn ra vào đầu tháng 2/2023.

img_2935.11.jpg
img_2944.jpg
Hội viên và các đại biểu ủng hộ người dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phụ nữ Bình Thuận dịu dàng trong tà áo dài
Những ngày này, từ cơ quan ban ngành, công sở, trường học, trên đường phố và cả trên các nền tảng mạng xã hội, đều xuất hiện hình ảnh những cán bộ, viên chức, lao động nữ duyên dáng, thanh lịch thướt tha trong tà áo dài. Nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần năng động của phụ nữ hiện đại làm môi trường làm việc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đêm hội sắc màu” chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ