Theo dõi trên

Di lý đối tượng trộm cắp tài sản từ TP Phan Thiết về tỉnh Phú Yên

19/07/2018, 16:21

BTO- Ngày 19/7 Công an Tp Phan Thiết cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Duy Phương cho công an thị xã Sông Cầu - tỉnh Phú Yên và di lý đối tượng này từ Tp Phan Thiết về tỉnh Phú Yên để điều tra làm rõ hành vi phạm tội. 

 

Đối tượng Nguyễn Duy Phương bị bắt tại công an phường Xuân An

 Vào lúc 1 giờ 40 ngày 7/7, Công an phường Xuân An đã phát hiện một chiếc xe mô tô mang BKS 69K1-25476 để gần Văn phòng chi nhánh dược Phú Yên tại khu phố 2 – phường Xuân An không có người trông coi, nghi vấn chiếc xe trên là của đối tượng trộm cắp. Công an phường đã kiểm tra xung quanh thì bắt giữ một thanh niên cầm cây xà beng trong Văn phòng chi nhánh dược Phú Yên đồng thời thu giữ chiếc xe và đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an đối tượng khai tên là Nguyễn Duy Phương (sinh năm 1983) trú tỉnh Đắk Lắk. Qua đấu tranh khai thác bước đầu đối tượng thừa nhận hành vi dùng xà beng phá khóa cửa kéo bên hông Văn phòng Chi nhánh dược Phú Yên đột nhập vào để trộm cắp tài sản và lấy được 124.000 đồng, trong khi đang tiếp tục lục lọi tìm tài sản thì bị công an phát hiện bắt giữ. Tiếp tục khai thác thêm Phương khai nhận chiếc xe mô tô trên mang BKS 78D1-18066 là của Phương trộm cắp tại thị xã Sông Cầu – tỉnh Phú Yên vào tối ngày 19/06/2018, đối tượng mang về thay BKS 69K1-25476 gắn vào xe để sử dụng di chuyển ra Tp Phan Thiết để lẩn trốn và thực hiện hành vi trộm cắp. Công an phường đã thu giữ thêm 1 bình gas mini, 1 đầu khò bằng gas và 1 thanh đoản lục giác dùng để phá khóa. Tiến hành kiểm tra nơi ở của Phương tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Thủy công an đã thu giữ 1 biển số xe và một số công cụ để thực hiện hành vi trộm cắp. Sau khi vụ việc xảy ra công an phường Xuân An đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho công an điều tra Tp Phan Thiết thụ lý.

 ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Di lý đối tượng trộm cắp tài sản từ TP Phan Thiết về tỉnh Phú Yên