Theo dõi trên

Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc thăm và làm việc tại tỉnh Bình Thuận

29/11/2023, 14:46

BTO-Sáng nay (29/11), tại trụ sở UBND tỉnh, Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc do ông Jung Yeong Sik – Phó Lãnh sự làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc về các nội dung đảm bảo an toàn cho du khách Hàn Quốc tại Bình Thuận.

Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Nguyễn Đức Hải Tùng – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Công an tỉnh.

0b520146-c653-4f28-83e1-bd8e01240269.jpeg
Tại buổi tiếp và làm việc

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Nguyễn Đức Hải Tùng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh cho biết: Du lịch là 1 trong 3 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Theo đó, Bình Thuận luôn đặt mục tiêu bảo đảm an toàn cho du khách lên hàng đầu, trong đó có khách du lịch Hàn Quốc. Trong 10 tháng đầu năm 2023, Bình Thuận ước đón 7,3 triệu lượt khách (tăng 61% so cùng kỳ); trong đó, khách quốc tế đạt gần 212.000 lượt (tăng 3,48 lần so cùng kỳ). Riêng khách Hàn Quốc đạt gần 60.000 lượt, là lượng khách đến Bình Thuận đông nhất trong tổng số khách quốc tế.

Đồng thời, thông tin thêm: Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 22 dự án của doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư vào Bình Thuận với tổng số vốn đầu tư hơn 133 triệu đô la Mỹ, tập trung vào các lĩnh vực du lịch, siêu thị, trồng trọt, cụm khu công nghiệp…. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang thực hiện rất tốt công tác đầu tư và phát triển kinh doanh.
Tại buổi làm việc, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế và Công an tỉnh cũng đã thông tin một số nội dung quan trọng mà Đoàn công tác quan tâm về công tác đảm bảo an toàn cho du khách Hàn Quốc tại Bình Thuận, như: Công tác phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương; việc quản lý hoạt động về du lịch mạo hiểm, du lịch dã ngoại, cắm trại, các khu vui chơi giải trí, các trò chơi cảm giác mạnh, các loại hình giải trí trên mặt nước, các hoạt động vận chuyển khách du lịch trong nội bộ các khu, điểm du lịch; công tác khám chữa bệnh; các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, phòng chống đuối nước, an toàn thực phẩm... Đặc biệt, các sở, ngành đã cung cấp thông tin liên lạc đầu mối nhằm hỗ trợ xử lý tình huống khẩn cấp đối với du khách khi gặp sự cố tại Bình Thuận.

f2f4b093-5124-48a5-985d-0ef1452211af.jpeg
243a768c-c9b5-488f-ab95-1dbc5bf1abe4.jpeg
Hai bên trao quà lưu niệm 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Lãnh sự - Jung Yeong Sik đánh giá cao hoạt động đảm bảo an toàn cho du khách Hàn Quốc tại Bình Thuận trong thời gian qua. Thời gian tới, Phó Lãnh sự hy vọng Bình Thuận sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác đảm bảo an toàn cho du khách tại tỉnh, trong đó có du khách Hàn Quốc để Bình Thuận luôn là điểm đến được du khách Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn đến tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Vương Quốc Anh
Chiều ngày 01/8, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng có buổi tiếp Đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Vương Quốc Anh do Ngài Graham Stuart, Quốc vụ Khanh phụ trách An ninh Năng lượng và Trung hòa Các-bon Vương Quốc Anh làm trưởng Đoàn đến thăm lãnh đạo UBND tỉnh và tìm hiểu môi trường, cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc thăm và làm việc tại tỉnh Bình Thuận