Theo dõi trên

Đoàn Luật sư Bình Thuận kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Luật sư Việt Nam

10/10/2017, 14:39

BTO-   Đoàn Luật sư Bình Thuận vừa họp mặt Kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống Luật Sư Việt Nam (10/10), 27 năm thành lập Đoàn Luật sư Bình Thuận và trao tặng Kỷ Niệm chương cho 9 Luật sư hoạt động hành nghề Luật sư trên 15 năm.

 Đến nay Đoàn luật sư Bình Thuận đã có 51 Luật sư, trong đó có 36 LS chính thức và 15 LS tập sự với chất lượng hoạt động tranh tụng, tư vấn pháp lý ngày càng được nâng cao, nhất là trong các hoạt động trợ giúp pháp lý cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao và các đối tượng thuộc diện chính sách. Toàn Đoàn LS Bình Thuận có 20 tổ chức hành nghề, trong đó có 01 Công ty Luật.

27 năm hình thành và phát triển đến nay, Đoàn LS Bình Thuận và các Văn phòng LS tại Bình Thuận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đã thực hiện khối lượng lớn án theo quy định của pháp luật là 2.620 vụ và trợ giúp pháp lý miễn phí cho nhân dân là 2.644 vụ việc. Thời gian đến, theo LS Nguyễn Toàn Thiện - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Bình Thuận: “Đoàn Luật sư Bình Thuận cần tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững bản lĩnh nghề nghiệp để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh, trong đó cần chú trọng nâng cao vai trò trách nhiệm của người LS trong thực thi nhiệm vụ, đồng thời không ngừng trao dồi kiến thức pháp luật, đạo đức nghề nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động nghề Luật sư tại tỉnh Bình Thuận.

Ngọc Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Luật sư Bình Thuận kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Luật sư Việt Nam