Theo dõi trên

Đoàn thanh niên Công an tỉnh sôi nổi tháng thanh niên

14/03/2022, 17:39

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2022 và thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027.

Ngày 5/3/2022, hơn 60 đoàn viên thanh niên thuộc Cụm thi đua số 1, Công an tỉnh và xã đoàn Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Lễ ra quân với những nội dung cụ thể như dọn vệ sinh bãi biển Đồi Dương; đồng thời tổ chức các trò chơi dân gian, giải mã thanh niên và chương trình sinh hoạt chính trị với chủ đề “Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – nguồn sáng của thế hệ trẻ Việt Nam”. Hoạt động đã thu hút sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo đoàn viên, thanh niên tạo nên điểm nhấn đánh dấu sự bắt đầu của cao điểm Tháng thanh niên trong tuổi trẻ Công an tỉnh nhà.

dong-chi-trung-ta-nguyen-hai-duong-bi-thu-doan-thanh-nien-cong-an-tinh-phat-dong-le-ra-quan.jpg
doan-thanh-nien-cum-so-1.jpg

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tháng thanh niên năm 2022; ngày 13/3/2022, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường phối hợp với đoàn viên Phường Mũi Né đã tổ chức hoạt động dọn vệ sinh bãi biển khu vực Làng Chài Mũi Né và phát tờ rơi đến người dân và du khách để tuyên truyền bảo vệ môi trường, không vứt rác bừa bãi, giữ gìn bãi biển xanh, sạch đẹp.

Ngoài ra trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai hiệu quả các mô hình, phần việc, công trình và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và các chương trình an sinh xã hội, thăm tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học, đặc biệt đã tổ chức các hoạt động thiết thực trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 … những hoạt động trên đã nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao trong cán bộ và Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân “bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.

doan-vien-don-ve-sinh-bo-bien-tai-lang-chai-mui-ne.jpg

Phát huy truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Công an Bình Thuận, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục thể hiện sức trẻ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, ra sức thi đua lập công vì an ninh Tổ quốc trong tình hình mới./.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Linh hoạt dạy học phù hợp với tình hình dịch bệnh
Từ sau Tết Nguyên đán, trường học đã mở cửa trở lại để tổ chức dạy học trực tiếp. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến số ca nhiễm Covid-19 trong trường học ngày càng gia tăng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn thanh niên Công an tỉnh sôi nổi tháng thanh niên