Theo dõi trên

Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Chung kết cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp”

22/03/2021, 08:45

BT- Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận vừa phối hợp với Khoa Du lịch – Dịch vụ nhà trường tổ chức chung kết cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” năm 2021. Tham gia vòng chung kết có 10 dự án, ý tưởng xuất sắc được lựa chọn từ 25 dự án, ý tưởng ở vòng sơ khảo của các tác giả/nhóm tác giả là đoàn viên thanh niên của trường.

Những dự án, ý tưởng này ở các lĩnh vực như: dịch vụ ăn uống, dịch vụ kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới... có tính mới lạ, sáng tạo và có khả năng áp dụng thực tế. Các tác giả/nhóm tác giả thi theo hình thức thuyết trình trên Powerpoint, trình bày ý tưởng trước Hội đồng giám khảo. Các tác giả/nhóm tác giả đã mạnh dạn, tự tin thể hiện nội dung, tính khả thi của ý tưởng, dự án mang đến cuộc thi.

Trao giải cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao 8 giải thưởng cho các dự án, ý tưởng xuất sắc nhất. Trong đó, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích. Các dự án, ý tưởng xuất sắc, có tính khả thi cao sẽ được Ban Tổ chức giới thiệu với nhà đầu tư, các doanh nghiệp hỗ trợ triển khai thực hiện. Thông qua cuộc thi nhằm khơi dậy và phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực, qua đó góp phần phát triển và xây dựng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực trong Tháng thanh niên năm 2021 và hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận.

H. Trúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri kiến nghị cần quy định mức nồng độ cồn phù hợp với thực tế
BTO-Sáng 6/5, Đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội và đại biểu Quốc hội Đặng Hồng Sỹ - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh để ghi nhận ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Chung kết cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp”