Theo dõi trên

Đội bóng đá Bình Thuận: Thăng hạng Nhất được thưởng 500 triệu đồng

03/04/2021, 13:46 - Lượt đọc: 234

BTO- Vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành quyết định quy định mức thưởng bằng tiền đối với vận động viên, huấn luyện viên của tỉnh lập thành tích tại các đại hội, giải vô địch thể thao quốc gia. Quyết định này áp dụng đối với vận động viên, huấn luyện viên thuộc đội tuyển thể thao lập thành tích trong thi đấu tại các đại hội, giải vô địch thể thao quốc gia theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

                
      Đội bóng Bình Thuận sẽ nhận mức thưởng cao nếu giành suất thăng hạng    Nhất.

​Theo đó, mức thưởng đối với các đội bóng đá Bình Thuận tại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia được quy định như sau: Thi đấu sân khách thưởng 40 triệu đồng/trận thắng và 25 triệu đồng/trận hòa, còn trên sân nhà thưởng 30 triệu đồng đồng/trận thắng và 20 triệu đồng đồng/trận hòa. Trường hợp góp mặt tại vòng chung kết, đội bóng đá Bình Thuận được thưởng 50 triệu đồng/trận thắng và nếu giành suất thăng hạng Nhất mức thưởng sẽ là 500 triệu đồng…

Được biết, quyết định quy định mức thưởng bằng tiền đối với vận động viên, huấn luyện viên của tỉnh lập thành tích tại các đại hội, giải vô địch thể thao quốc gia đã có hiệu lực từ đầu tháng 4/2021.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng đá Bình Thuận: Thăng hạng Nhất được thưởng 500 triệu đồng