Theo dõi trên

Đối thoại dân chủ với cán bộ, hội viên cựu chiến binh

16/06/2023, 08:55

BTO- Hội cựu chiến binh tỉnh vừa tổ chức hội nghị thông tin thời sự và đối thoại dân chủ với cán bộ, hội viên cựu chiến binh.

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên các cấp hội cơ sở đã được thông tin về tình hình xung đột giữa Nga và Ukraine; một số điểm nổi bật về tình hình thế giới, khu vực, các chủ trương của Đảng và Nhà nước cũng như những kết quả đạt được trên các lĩnh vực an ninh chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm.

b72a585a-87cc-42c3-a24f-51c3f0b227c3.jpeg
Cán bộ, hội viên cựu chiến binh tham gia hội nghị thông tin thời sự và đối thoại dân chủ.

Cũng trong dịp này, Thường trực Hội cựu chiến binh đã có cuộc đối thoại với các cán bộ, hội cựu chiến binh cơ sở nhằm lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của cán bộ, hội viên liên quan đến chế độ, quyền lợi của hội viên; chế độ, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, người tham gia kháng chiến…

85a849cb-94bd-44f6-bfa7-ace6b0cad2c0.jpeg
Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch Hội CCB tỉnh thông tin tình hình thời sự đến cán bộ, hội viên.

Từ đó, đề ra những giải pháp thực hiện trong thời gian tới, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên cựu chiến binh. Tiếp tục phát huy vai trò cựu chiến binh trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Đông Tiến làm kinh tế giỏi
Gần 20 năm qua, ông K’ Văn Vịu - Chủ tịch Hội CCB xã Đông Tiến (Hàm Thuận Bắc) là người có uy tín trong hội viên CCB nói riêng và đồng bào K’ ho nói chung. Nhiều năm liền, ông đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, ông đã giúp đồng bào xóa bỏ phương thức canh tác lạc hậu, mạnh dạn áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất mang lại hiệu quả, góp phần tích cực cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối thoại dân chủ với cán bộ, hội viên cựu chiến binh