Theo dõi trên

Đồn Biên phòng Mũi Né: Bắt nhiều vụ tàng trữ ma túy

23/06/2023, 15:01

Thực hiện tháng cao điểm đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, Đồn Biên phòng Mũi Né liên tiếp bắt được nhiều vụ tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, chỉ tính riêng trong ngày 20/6, Đồn Biên phòng Mũi Né đã phối hợp với Đội đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh tuần tra phát hiện bắt được 2 vụ.

Cụ thể, vào khoảng 8h45, trong quá trình tuần tra địa bàn phường phát hiện và bắt giữ Lê Hoàng Ngọc Vũ (SN 1995) ở khu phố 3, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, mang trong mình 1 túi nilon màu trắng được bọc kín. Vũ khai bên trong có chứa ma túy đá mua từ 1 người không rõ lai lịch.

Chiều cùng ngày, khi tuần tra trên đường Chế Lan Viên, khu phố 5 của phường, phát hiện Phan Chấn Hưng (SN 2000) khu phố 5, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết có hành vi tàng trữ ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường 1 gói nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng. Tiếp tục tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Hưng phát hiện thêm 2 gói nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng dạng ma túy đá.

Các vụ việc đang được Đồn Biên phòng Mũi Né điều tra làm rõ.

Dưới đây là hình ảnh bắt, khám xét một trong những đối tượng và phát hiện ma túy.

anh-1.jpg
Khám người đối tượng.
anh-2.jpg
Tang vật
anh-3(1).jpg
Lực lượng cắt bọc kín.
anh-4.jpg
Tinh thể màu trắng, đối tượng khai là ma túy.

NINH CHINH

Bài liên quan
Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong các cơ sở Hội phụ nữ
BTO-Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có văn bản triển khai xuống các cơ sở Hội phụ nữ huyện, thị, thành phố thực hiện Tháng cao điểm phòng, chống ma túy trong toàn tỉnh, với chủ đề “Phòng, chống ma túy quyết liệt, hiệu quả, nâng cao trách nhiệm, chủ động phối hợp - Vì một cộng đồng sạch ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên phòng Mũi Né: Bắt nhiều vụ tàng trữ ma túy