Theo dõi trên

Đồn Biên phòng Thanh Hải: Thành lập 5 tổ tự quản bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới biển

23/06/2016, 10:27

BT- Vừa qua, Đồn Biên phòng Thanh Hải và UBND phường Phú Hài, TP Phan Thiết tổ chức hội nghị điểm triển khai xây dựng tổ tự quản an ninh trật tự tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới biển.

Để thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 01, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chọn Đồn Biên phòng Thanh Hải là đơn vị điểm để tổ chức triển khai những nội dung tham gia bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trên biển đối với tổ đoàn kết đánh bắt xa bờ và tổ tự quản an ninh trật tự ở khu vực biên giới biển. Qua đó, nhằm rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo cũng như tổ chức thực hiện, duy trì hoạt động đối với các mô hình tổ thuyền đoàn kết, tổ tự quản an ninh trật tự trong tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh trật tự trên toàn khu vực biên giới biển của tỉnh. Tại hội nghị, phường Phú Hài đã tổ chức thành lập và ra mắt 5 tổ tự quản an ninh trật tự với 50 thành viên thuộc các khu phố của phường và các tổ đoàn kết đánh bắt xa bờ.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao 15 phần quà của chương trình “Những con tàu ra khơi” cho 15 chủ phương tiện, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, nhằm khuyến khích, động viên ngư dân vươn khơi bám biển, tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo. 

Đình Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên phòng Thanh Hải: Thành lập 5 tổ tự quản bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới biển