Theo dõi trên

Động viên, thăm hỏi ngư dân dịp Tết Nguyên đán 2024

01/02/2024, 05:17

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải giao Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố vùng biển theo dõi hoạt động của các tàu cá và động viên, thăm hỏi ngư dân sản xuất trên biển dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, nhằm động viên kịp thời tinh thần cho các hộ gia đình có ngư dân tham gia bám biển khai thác hải sản và tham gia bảo vệ chủ quyền, an ninh biển đảo của Tổ quốc trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Theo đó, Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với các sở, ngành liên quan và các huyện, thị xã, thành phố vùng biển theo dõi sát diễn biến thời tiết và tình hình khai thác hải sản của ngư dân trên các vùng biển, để kịp thời hỗ trợ ngư dân yên tâm sản xuất an toàn, hiệu quả. Tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần, vật chất cho các hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, ngư dân tham gia bám biển khai thác hải sản trong dịp tết.

vu-ca-nam-o-cang-ca-phan-thiet-anh-n.-lan-7-.jpg

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đoàn thể có liên quan tổ chức tốt lễ ra quân đầu năm, lễ cầu ngư khai thác hải sản sau tết. Tổ chức tuyên truyền, phản ánh và biểu dương kịp thời các ngư dân khai thác hải sản đạt hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt, tổng hợp danh sách tàu cá, ngư dân tham gia bám biển khai thác hải sản trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 theo chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và PTNT.

M. VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nguồn lợi thủy sản Bình Thuận bị cạn kiệt, do đâu?
Là 1 trong 3 ngư trường lớn của cả nước, những năm qua nghề khai thác, đánh bắt hải sản của tỉnh đã có bước phát triển mạnh, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con ngư dân. Nhưng đến thời điểm này, nguồn lợi thủy sản đang có dấu hiệu cạn kiệt dần, nhiều loài có giá trị kinh tế, quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động viên, thăm hỏi ngư dân dịp Tết Nguyên đán 2024