Theo dõi trên

Đột nhiên da mặt nổi nhiều mụn vào mùa hè phải làm thế nào? Bống Spa

12/04/2023, 10:26

Mùa hè đang đến có lẽ vấn đề mà nhiều người có thể cũng đang có thể gặp đó là mụn nổi ồ ạt không thể kiểm soát trên da mặt. Vấn đề này luôn phiền toái, có thể để lại nhiều ổ mụn viêm, các vết thâm sau mụn thậm chí là rỗ sẹo mụn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp ngăn chặn tình trạng mụn ồ ạt xuất hiện vào mùa hè trên da mặt nhé!

Da nổi mụn ồ ạt vào mùa hè có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

-Bã nhờn: Khi nhiệt độ tăng cao và độ ẩm tăng, da bắt đầu sản xuất nhiều bã nhờn hơn. Nếu không được làm sạch kịp thời, bã nhờn có thể tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn.

-Tia UV: Ánh nắng mặt trời có thể gây kích thích tuyến bã nhờn, tăng sản xuất melanin trên da, gây kích ứng da và dẫn đến nổi mụn.

-Áp lực: Mùa hè là mùa của sự nghỉ ngơi và vui chơi, nhưng đối với một số người, nó cũng có thể là thời gian của áp lực. Áp lực có thể gây ra stress, dẫn đến tăng sản xuất cortisol trên cơ thể, tăng sản xuất bã nhờn và gây ra mụn.

Bống Spa luôn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn điều trị các tình trạng mụn trên da. Bống Spa đã và đang là một địa chỉ spa trị mụn hiệu quả và an toàn mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn. Với phương châm "chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng", Bống Spa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da tốt nhất.

Tại Bống Spa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, đặc biệt là trị mụn. Với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, các chuyên viên tại Bống Spa sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây mụn và đưa ra các giải pháp trị mụn phù hợp nhất với từng trường hợp.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nổi ồ ạt trên da vào mùa hè có thể liên hệ với Bống Spa chúng tôi, bằng những nhiệt huyết và kinh nghiệm trị mụn giúp bạn hồi phục làn da không tì vết :

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Địa chỉ :Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/bongspaclinic.hcm/

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Prudential chi trả 23 tỷ đồng cho một khách hàng tại Cần Thơ
BTO- Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đột nhiên da mặt nổi nhiều mụn vào mùa hè phải làm thế nào? Bống Spa