Theo dõi trên

Dự kiến sửa chữa định kỳ QL1A trong thời gian tới

02/05/2024, 15:10

BTO-Nhiều đoạn đường trên tuyến QL1A qua tỉnh Bình Thuận có dấu hiệu xuống cấp. Do đó, các đơn vị có thẩm quyền đang đẩy nhanh các thủ tục chọn nhà thầu, sớm triển khai thi công sửa chữa định kỳ.

Ghi nhận thực tế đoạn QL1A qua thị trấn Phú Long (Hàm Thuận Bắc) đã xuất hiện nhiều vết lún, ổ gà. Đây là vị trí dân cư đông, lưu lượng phương tiện qua lại rất lớn, đặc biệt là phương tiện vận tải hạng nặng, do đó những vết lún, rạn nứt, bong tróc xuất hiện nhiều ở làn dành cho xe ô tô, xe tải.

Một đoạn QL1A qua tỉnh Bình Thuận

Trao đổi với chúng tôi chiều 2/5, ông Bùi Duy Anh – Trưởng Văn phòng Quản lý đường bộ IV.1 (thuộc Khu Quản lý đường bộ IV- đơn vị quản lý tuyến QL1A qua Bình Thuận) cho biết, không chỉ đoạn qua thị trấn Phú Long, nhiều vị trí khác trên toàn tuyến qua Bình Thuận như: Km1695+400, Km1700+300… sẽ được sửa chữa định kỳ để khắc phục các vị trí rạn nứt, sụt lún gây mất an toàn giao thông. Hiện nay Văn phòng Quản lý đường bộ IV.1 đang phối hợp với đơn vị liên quan chọn nhà thầu để sớm triển khai thi công.

Những vế lún, rạn nứt đoạn QL1A qua thị trấn Phú Long

Ổ gà đoạn qua thị trấn Phú Long

QL1A là tuyến đường đối ngoại quan trọng kết nối Bình Thuận với các tỉnh phía Bắc và phía Nam của cả nước, năm 2020 tuyến dường này kết thúc bảo hành và được đưa vào kế hoạch sửa chữa định kỳ.

MINH NGHĨA


(2) Bình luận
Bài liên quan
Văn hóa xin lỗi: Cầu thị và trách nhiệm
Chậm trễ trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) được coi là “bệnh trầm kha”, thậm chí có lúc gọi là “hành là chính”. Chậm trễ với dân thì phải xin lỗi, việc ấy không có gì xấu hổ mà là một cử chỉ rất văn hóa - văn hóa xin lỗi của cán bộ, công chức, viên chức nhằm tạo mối quan hệ thân thiện, niềm tin giữa chính quyền với người dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự kiến sửa chữa định kỳ QL1A trong thời gian tới