Theo dõi trên

Đưa Phiên chợ hàng Việt về Bắc Bình

08/07/2023, 09:15

BTO-Chiều tối ngày 7/7, Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Bắc Bình năm 2023 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện.

Hoạt động này được Sở Công Thương Bình Thuận, Ban Chỉ đạo “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh, UBND huyện Bắc Bình cùng các đơn vị có liên quan phối hợp tổ chức và diễn ra trong 3 ngày, từ 7 - 9/7/2023.

Theo Ban tổ chức, Phiên chợ hàng Việt về nông thôn Bắc Bình lần này có 25 doanh nghiệp địa phương và ngoài tỉnh (TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Lâm Đồng, Gia Lai, Ninh Thuận) tham gia với hơn 30 gian hàng. Chủ yếu gồm các nhóm ngành hàng: Nước mắm, hải sản, giày dép, thời trang, thực phẩm, nước giải khát, hóa mỹ phẩm, giống cây trồng… trong đó có nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Thuận và các tỉnh thành.

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp nhằm hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Phiên chợ hàng Việt còn là dịp để các doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá và tìm kiếm cơ hội kết nối, tạo mạng lưới phân phối hàng hóa xuống cấp huyện. Thông qua Phiên chợ hàng Việt về nông thôn Bắc Bình, người tiêu dùng trên địa bàn huyện đã được tiếp cận đa dạng hàng Việt đảm bảo về chất lượng, có giá cả hợp lý với thu nhập của người dân nơi đây…

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Biện Tấn Tài - Phó Giám đốc Sở Công Thương Bình Thuận, Trưởng Ban Tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn cho rằng đây là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực. Qua đó góp phần giúp người tiêu dùng nhận thức đúng về khả năng sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ và xây dựng văn hóa tiêu dùng trên tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc. Đây còn là một trong những hoạt động tích cực trong triển khai Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia phiên chợ đã trao tặng một số học bổng, quà tặng cho học sinh nghèo hiếu học, đối tượng khó khăn trên địa bàn Bắc Bình.

Một số hình ảnh được phóng viên Báo Bình Thuận ghi lại tại Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn Bắc Bình năm 2023:

img_2969.jpg
Thực hiện nghi thức khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn Bắc Bình năm 2023.
img_2964.jpg
Các doanh nghiệp tham gia phiên chợ trao tặng học bổng, quà tặng cho địa phương tại lễ khai mạc.
img_2912.jpg
img_2983.jpg
img_2924.jpg
img_2972.jpg
Phiên chợ hàng Việt về nông thôn lần này thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.
img_2956.jpg
img_2943.jpg
img_2945.jpg
img_2929.jpg
Đây cũng là dịp để người tiêu dùng tiếp cận đa dạng hàng Việt đảm bảo về chất lượng, có giá cả hợp lý.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân trước cơ hội phát triển kinh tế
Với vị trí địa lý thuận lợi cũng như đang nắm giữ nhiều cơ hội phát triển kinh tế, do vậy Hàm Tân sẽ tận dụng và tập trung nguồn lực để khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của huyện…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa Phiên chợ hàng Việt về Bắc Bình