Theo dõi trên

Đua thuyền Bình Thuận đạt được huy chương vàng tại Giải Đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2019

04/10/2019, 16:04 - Lượt đọc: 42

 BTO- Giải Đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2019 do Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hải Phòng tổ chức tại Khu huấn luyện Đua thuyền Minh Đức huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Giải diễn ra từ ngày 23/9 đến ngày 3/10/2019.

Tham dự giải Đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2019 có 22 tỉnh, thành với 350 vận động viên tham gia ở hai nội dung Rowing và Canoeing. Đua thuyền Bình Thuận chủ yếu tham gia ở nội dung Đua thuyền Canoeing.

Đua thuyền Bình Thuận tham gia giải lần này lực lượng chủ yếu là các vận động viên trẻ để bước đầu làm quen dần với các giải đấu có tính chất quan trọng và chất lượng chuyên môn cao nhằm giúp cho các vận động viên rèn luyện ý chí thi đấu, tăng cường tính cọ xát và tích lũy thêm kinh nghiệm để nhanh chóng trưởng thành hướng tới Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022. 

Kết quả chung cuộc Đội Đua thuyền Canoeing Bình Thuận giành được 01 huy chương vàng ở nội dung 500m C2.

Hầu hết các nội dung thi đấu các vận động viên trẻ của đội Đua thuyền Canoeing Bình Thuận đều vượt qua các vòng đấu loại để góp mặt tại vòng chung kết ở các nội dung thi cho thấy các vận động viên trẻ ngày càng tiến bộ.

 Tư Quý 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đua thuyền Bình Thuận đạt được huy chương vàng tại Giải Đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2019