Theo dõi trên

Đức Linh: Hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới năm 2022

21/12/2022, 05:17

Nhờ thực hiện tốt việc tạo nguồn, động viên, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, Đảng bộ huyện Đức Linh đã hoàn thành sớm chỉ tiêu kết nạp đảng viên năm 2022. Đây là kết quả thể hiện sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của cấp ủy các cơ sở Đảng. Hầu hết những đảng viên được kết nạp từ các phong trào thi đua nên đều là những người có năng lực thực tiễn, được tín nhiệm.

Đảng bộ huyện Đức Linh hiện có 30 tổ chức cơ sở Đảng với trên 3.500 đảng viên. Theo chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, bình quân mỗi năm Đảng bộ huyện kết nạp 170 đảng viên mới. Đến nay, với sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy các cấp từ huyện đến cơ sở, Đảng bộ huyện Đức Linh đã hoàn thành chỉ tiêu phát triển đảng viên năm 2022, đạt 100% kế hoạch năm.

hinh-ket-nap-dang-vien-1.jpg
hinh-ket-nap-dang-vien.jpg
Những đảng viên được kết nạp đều có năng lực thực tiễn và tín nhiệm.

Để đạt được kết quả trên, ngay từ đầu năm Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 84-KH/HU, ngày 29/12/2021 về kết nạp đảng viên năm 2022, giao chỉ tiêu cụ thể cho từng cơ sở Đảng trực thuộc, đảm bảo số lượng và đối tượng theo chỉ tiêu giao. Quá trình thực hiện, Thường trực Huyện ủy tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, thường xuyên tổ chức làm việc với các cơ sở Đảng về công tác phát triển đảng viên; chủ động kế hoạch thẩm tra, xác minh, kết luận tiêu chuẩn chính trị phục vụ công tác kết nạp Đảng, chỉ đạo công tác phối hợp, kịp thời hướng dẫn, tháo gỡ vướng mắc để hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên năm 2022 và tạo nguồn cho năm 2023. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy quan tâm lãnh đạo củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, tổ chức các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thông qua các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã kịp thời phát hiện các nhân tố tích cực, có thành tích, gương mẫu, có uy tín để bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp...

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Để hàng Việt thực sự lan tỏa
Từ khi triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến nay đã phần nào làm thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng và người sản xuất trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Dân vận khéo ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thấm nhuần lợi dạy của Bác: Việc dân vận rất quan trọng. “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền, Ban công tác Mặt trận bản 1, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới năm 2022