Theo dõi trên

Đức Linh: Ra quân cao điểm kiểm tra nồng độ cồn

28/02/2023, 10:07

Nhằm hạn chế thấp nhất tình hình tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia gây ra. Tối ngày 25/2 vừa qua, lực lượng CSGT CA huyện Đức Linh đã ra quân kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến đường ĐT 766.

Qua hơn 2 giờ kiểm tra các phương tiện lưu thông trên đường, nhìn chung người điều khiển phương tiện đều chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ. Bên cạnh đó vẫn còn một số trường hợp không chấp hành luật giao thông, khi đã sử dụng rượu bia mà còn điều khiển phương tiện trên đường. Lực lượng CSGT đã tiến hành lập biên bản và xử lý nghiêm theo luật định.

cstg-kiem-tra-nong-do-con3.jpg
cstg-kiem-tra-nong-do-con.jpg

Được biết trong thời gian này, lực lượng CSGT CA huyện Đức Linh thường xuyên tuần tra trên các tuyến đường, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi tham giao giao thông.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Bị xử phạt vì tự ý xả chất thải chưa qua xử lý ra môi trường
BTO-Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh vừa ra quyết định xử phạt 70 triệu đồng đối với ông Nguyễn Đình Đào (SN 1964), ngụ xã Nghị Đức vì cơ sở kinh doanh của ông Đào không có giấy phép môi trường theo quy định; ông Đào tự ý lắp đặt đường ống để xả chất thải không qua xử lý ra môi trường.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Ra quân cao điểm kiểm tra nồng độ cồn