Theo dõi trên

Đức Linh: Tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

20/06/2021, 09:22

 BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh vừa tiếp nhận số tiền 40 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện.

Tại buổi tiếp nhận, ông Đoàn Công Hòa - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của các chư tăng, phật tử trong huyện đã góp thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch. Hy vọng thời gian đến huyện sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa nguồn kinh phí và hiện vật ủng hộ để sớm đẩy lùi dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Tính đến hết ngày 18/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận số tiền 1.053.000.000 đồng, 55 hộp khẩu trang, 25 chai xịt khuẩn, 50 thùng mì tôm và 3.000 trứng gà của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Toàn bộ nguồn kinh phí này sẽ được huyện chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để được phân phối đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục đích và kịp thời. Riêng các hiện vật như trứng gà, mì tôm, khẩu trang, nước xịt khuẩn huyện đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng cho các chiến sĩ công an, bộ đội, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19