Theo dõi trên

Đức Linh: Tổ chức Giải bơi lội “Đường đua xanh”

29/05/2023, 15:05

BTO-Ngày 28/5, Huyện đoàn Đức Linh phối hợp với Trung tâm Truyền thông – Văn hóa và Thể thao huyện tổ chức Giải bơi “Đường đua xanh” huyện Đức Linh, lần 2 năm 2023.

Tham gia giải có 48 vận động viên từ 8 -14 tuổi của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài thi đấu ở môn bơi tự do 50m. Nhờ có sự luyện tập chu đáo, nên các vận động viên đã thể hiện tốt phần thi của mình. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 4 huy chương đồng cho các vận động viên có thành tích tốt nhất.

giai-boi-duc-linh-1-.jpg
giai-boi-duc-linh-2-(1).jpg

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè; đồng thời trang bị cho thiếu niên, nhi đồng những kiến thức, kỹ năng bơi lội, góp phần phòng, chống tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em, nhất là trong mùa mưa bão.          

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Ban hành Điều lệ Giải bóng rổ 5x5 vô địch các CLB Bình Thuận
BTO-Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, chào mừng thành lập Liên đoàn Bóng rổ tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2023, Sở VHTT&DL Bình Thuận đã ban hành Điều lệ chuẩn bị tổ chức giải Bóng rổ 5x5 vô địch các Câu lạc bộ tỉnh Bình Thuận năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Tổ chức Giải bơi lội “Đường đua xanh”