Theo dõi trên

Đức Linh: Trao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn

09/12/2022, 14:42 - Lượt đọc: 252

BTO-Ngày 9/12, Liên đoàn lao động huyện Đức Linh tổ chức trao Mái ấm Công đoàn cho ông Nguyễn Quốc Toản là đoàn viên Công đoàn cơ sở Quỹ Tín dụng nhân dân thị trấn Đức Tài.

Căn nhà có diện tích khoảng 35m2, mái lợp tôn, tường xây, nền lát gạch, có tổng kinh phí hơn 110 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ tỉnh Bình Thuận hỗ trợ 40 triệu đồng, từ nguồn kinh phí Chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn – Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ.

trao-mai-am-cong-doan.jpg

Được biết, ông Toản là bảo vệ của Quỹ Tín dụng nhân dân thị trấn Đức Tài, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trước đây, 2 mẹ con ông phải sống trong căn nhà nhỏ, xuống cấp, rất nguy hiểm trong mùa mưa bão. Vì vậy, có được mái ấm tình thương này không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là nguồn động viên rất lớn để gia đình ông Toản cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm lao động, vươn lên trong cuộc sống.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giảm nghèo bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Giảm nghèo bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) là một trong những chủ trương, nhiệm vụ lớn của Đảng và Nhà nước ta. Cùng với các chủ trương, chính sách hỗ trợ của Trung ương, chính sách đầu tư ứng trước của tỉnh đã khơi dậy ý chí vươn lên thoát nghèo của bà con vùng ĐBDTTS, miền núi, tạo sức bật giảm nghèo bền vững.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Trao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn