Theo dõi trên

Dùng điện chích cá, một thanh niên bị điện giật tử vong

11/05/2017, 09:26

BTO- Vừa qua, tại khu vực lòng hồ Trà Tân (thuộc địa bàn xã Tân Hà, huyện Đức Linh), một thanh niên đã bị điện giật tử vong khi đang dùng xung điện đánh bắt cá tại đây.

Nạn nhân là anh Nguyễn Được (SN 1991), trú tại thôn 3, xã Tân Hà. Theo người nhà nạn nhân, vào tối ngày 9/5, anh Được cùng với người em trai chèo thuyền đánh bắt cá bằng hệ thống bình điện tại khu vực lòng hồ. Có thể cần chích điện bị rò rỉ điện, nên anh Được bị điện giật rơi xuống nước. Người em đi cùng vội ngắt điện, lao xuống hồ đưa anh trai lên thuyền chở vào bờ cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hồ Trà Tân là một hồ nước tự nhiên có diện tích hơn 200 ha, mực nước khá sâu, trữ lượng cá lớn. Vì vậy nhiều người dân thường đến đây đánh bắt cá. Trước đó, một thanh niên cũng đã bị chết đuối khi đang đánh bắt cá tại khu vực hồ nước này.

Bảo Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng điện chích cá, một thanh niên bị điện giật tử vong