Theo dõi trên

Dùng xe ô tô truy sát một người tử vong

12/05/2022, 08:36

Sáng nay, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với các phòng nghiệp vụ đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ giết người xảy ra trên địa bàn thành phố Phan Thiết vào rạng sáng 12/5.

img_20220512_063749.jpg
Hình ảnh vụ truy sát được người dân ghi lại

Vào khoảng 0 giờ 30 phút sáng nay (12/5), trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Bình Hưng,  TP. Phan Thiết  xảy ra vụ dùng ô tô đâm chết người. Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết: Vào khoảng thời gian trên, trong lúc một người đàn ông trung niên đi qua đường thì có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm đi trên xe ô tô màu trắng biển số TP. Hồ Chí Minh. Trong quá trình 2 bên nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, một số người đi cùng người đàn ông trung niên đã đuổi theo và đánh nhóm người đi trên xe ô tô. Bực tức, một người đi trong nhóm đã lên xe ô tô đã điều khiển ô tô vòng lại nhiều lần và cố tình đâm xe vào nạn nhân. Hậu quả làm người đàn ông tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, nhóm đi trên xe ô tô đã rời khỏi hiện trường.

img20220512071911.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Nạn nhân sau đó được xác định tên là Hà Xuân H (SN 1979, trú phường Đức Thắng, TP Phan Thiết)

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Điều tra vụ việc một thuyền viên tử vong trong quá trình khai thác hải sản
Đến chiều nay (25/3), lực lượng Công an vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các thuyền viên để làm rõ nguyên nhân cái chết của một thuyền viên trong quá trình đi khai thác hải sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng xe ô tô truy sát một người tử vong