Theo dõi trên

Đường Lương Văn Năm đã được thông thoáng

14/06/2022, 07:40 - Lượt đọc: 3,990

Đã gần 1 tháng nay người dân 2 bên đường Lương Văn Năm (nơi cổng Trường tiểu học Phú Trinh 1) rất phấn khởi, vì giao thông ở đây đã được thông thoáng. Người và xe lưu thông ra lối Bệnh viện đa khoa tỉnh và đại lộ Lê Duẩn đã dễ dàng hơn, nhất là đối với các cháu học sinh đi học.

Có được kết quả này là nhờ chỉ đạo của UBND tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, sự khẩn trương vào cuộc của UBND TP. Phan Thiết và lãnh đạo 2 phường Phú Tài - Phú Trinh.

duong-1.jpg
duong.jpg

Trước đó, từ nhiều năm nay trên con đường này (khu vực cổng Trường tiểu học Phú Trinh 1) có 3 trụ bê tông được chôn ngay giữa đường Lương Văn Năm, là nguyên nhân gây cản trở xe cộ và người qua lại. Tạo ra một đoạn đường dài chừng 35m toàn ổ trâu, ổ gà, với bùn lầy nước đọng, gây nhiều bức xúc cho nhân dân. Sau khi người dân phản ánh, UBND tỉnh đã có Văn bản 829 /VP-BTCD ngày 1/3/2022 và Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có Công văn 565-CV/BDVTU ngày 12/5/2022 chỉ đạo UBND TP. Phan Thiết khẩn trương xử lý. 3 cây trụ điện giữa đường đã được nhổ đi ngay sau đó, cỏ 2 bên được dọn dẹp. Giờ đây nhiều hộ dân xây nhà đã thuê được ô tô lớn chở vật liệu vào tận nơi, đây là điều mà trước đây không thể thực hiện được.

Chỉ đạo tại hiện trường lúc nhổ trụ điện, ông Lê Văn Chơn - Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cho biết thêm: Từ nay đến cuối năm đoạn đường 35m còn lại, sẽ được đổ bê tông tạo vỉa hè, để bà con đi lại được thuận tiện. Đây là một tin vui cho bà con ở khu vực này.

PHAN CAO THÔNG


(1) Bình luận
Bài liên quan
Do sự cố cúp nước, nhiều hộ dân phải mua nước giá cao phục vụ sinh hoạt tạm thời
BTO-Tối 31/5, nhiều gia đình tại Phan Thiết mua nước uống đóng bình - loại 20 lít với giá cao để vệ sinh cá nhân, cũng như phục vụ cho sinh hoạt tạm thời.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Lương Văn Năm đã được thông thoáng