Theo dõi trên

Gala Doanh nhân 3 miền hội tụ: Hướng về cộng đồng…

11/12/2022, 09:14

Tối ngày 10/12 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (TP. Phan Thiết), Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện và Du lịch Bờ Cát Vàng đã phối hợp tổ chức chương trình Gala Doanh nhân 3 miền hội tụ.

Đến tham dự có Họa sĩ, NSND Vương Duy Biên - Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ VH, TT & DL. Về phía địa phương có sự hiện diện của ông Phan Văn Đăng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận. Cùng góp mặt trong đêm Gala còn có đại diện một số đơn vị, cơ quan liên quan và các nhà tài trợ, doanh nhân, diễn viên điện ảnh, ca sĩ đến từ các tỉnh thành…

img_0872.jpg
Đại diện Công ty TNHH Bất động sản Đất Lành trao tặng đất cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận.
img_0896.jpg
img_0902.jpg
Đấu giá các vật phẩm nhằm gây quỹ thiện nguyện.

Theo đơn vị tổ chức sự kiện, đây là dịp để doanh nghiệp giao lưu kết nối, tăng cường mối quan hệ giao thương, vinh danh cá nhân, tổ chức và các nghệ sĩ đã có đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam cũng như tích cực hướng về cộng đồng, xã hội… Gala Doanh nhân 3 miền hội tụ còn là cơ hội để các “tấm lòng vàng” tham gia đấu giá một số vật phẩm và toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng cho hoạt động thiện nguyện nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo học giỏi phấn đấu vươn lên.

Trong đêm Gala, đại diện Công ty TNHH Bất động sản Đất Lành đã trao tặng hơn 5.000 m2 đất tại huyện Bắc Bình (trị giá khoảng 2 tỷ đồng) cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận để thêm điều kiện xây nhà tình thương giúp đỡ các đối tượng thụ hưởng. Cùng với đó xúc tiến đấu giá một số vật phẩm do các nhà tài trợ ủng hộ nhằm gây quỹ thiện nguyện, gồm: Chuỗi hạt ngọc trai, tranh gạo hoa sen, tượng hổ tài lộc mạ vàng…

img_0880.jpg
img_0889.jpg
img_0906.jpg
Trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ đồng hành và vinh danh doanh nhân tiêu biểu trong đêm Gala.

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng tiến hành trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ đồng hành, vinh danh doanh nhân tiêu biểu năm 2022, nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2022, doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng… Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục múa Caravan chào mừng sôi động, biểu diễn thời trang dạ hội ấn tượng và giao lưu doanh nhân, ca sĩ khách mời.

img_0866.jpg
Tiết mục múa Caravan chào mừng.
img_0885.jpg
Biểu diễn thời trang dạ hội.
img_0903.jpg
Ca sĩ Quách Tuấn Du thể hiện ca khúc Đời doanh nhân trong chương trình.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trao tặng nhà tình thương và 50 suất học bổng tại Phan Thiết
BTO-Trong khuôn khổ chương trình Gala Doanh nhân 3 miền hội tụ, hôm nay (10/12), Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện và Du lịch Bờ Cát Vàng đã phối hợp tổ chức trao tặng nhà tình thương và 50 suất học bổng tại TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gala Doanh nhân 3 miền hội tụ: Hướng về cộng đồng…