Theo dõi trên

Gần 1.000 thiếu nhi La Dạ vui “Đêm hội trăng rằm”

13/09/2024, 08:38

BTO-Nhân dịp Tết Trung thu, tối 12/9 tại Trường tiểu học và THCS La Dạ (Hàm Thuận Bắc), Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Xây dựng, Cục thi hành án dân sự tỉnh và các cá nhân đồng hành tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, qua đó tặng nhiều suất học bổng và phần quà trung thu cho các em thiếu nhi vùng cao La Dạ.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Thuận Bích - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các sở, ban, ngành; lãnh đạo Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc cùng gần 1.000 thiếu nhi xã La Dạ.

trung-thu-la-da-3.jpg
Các đại biểu tham dự chương trình "Đêm hội trăng rằm" tại La Dạ.

Vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2024, các em thiếu nhi xã La Dạ được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều hoạt động sôi nổi như múa lân khai hội, trò chơi dân gian; đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội; cùng phá cỗ, rước đèn vui Tết Trung thu, biểu diễn văn nghệ…

trung-thu-la-da-2.jpg
Các em thiếu nhi xã La Dạ giao lưu với chú Cuội.
trung-thu-la-da-1.jpg

Bên cạnh đó, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 1.000 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu,  kẹo, bánh xốp, sữa...; đồng thời, trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và balo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng trị giá các phần quà 90 triệu đồng.

trung-thu-la-da-4.jpg
Bà Nguyễn Thị Thuận Bích - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và anh Trương Minh Quang - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã La Dạ.
trung-thu-la-da-5.jpg
trung-thu-la-da-6.jpg
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
trung-thu-la-da-7.jpg

Trong những năm qua, việc tổ chức cho trẻ em vui Tết Trung thu đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm gắn với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của Tỉnh đoàn cùng các cơ quan, tổ chức, địa phương, ban, ngành chức năng trên địa bàn. Qua đó, khích lệ, động viên các em thiếu nhi chăm ngoan, học tốt; đồng thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thiếu nhi vượt khó học giỏi, giúp các em đón Tết Trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

Được biết, chương trình “Đêm hội trăng rằm” sẽ tiếp tục đến với các em thiếu nhi xã Sông Bình (Bắc Bình) vào tối ngày 14/9 tới đây.

trung-thu-la-da-9.jpg
Tặng quà trung thu cho gần 1.000 em thiếu nhi xã La Dạ.
trung-thu-la-da-10.jpg

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 100 lồng đèn trung thu cho trẻ em nghèo khu vực biên giới biển
BTO-Ngày 8 và 9/9, Chi đoàn Đồn Biên phòng Thanh Hải và Hải đội 2 phối hợp Đoàn Thanh niên phường Thanh Hải, Trường THCS Lương Thế Vinh, Chi đoàn Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc (Phan Thiết) tổ chức làm 100 lồng đèn Trung thu để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thanh Hải.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 1.000 thiếu nhi La Dạ vui “Đêm hội trăng rằm”